“แอน จักรพงษ์” ทุ่มพันล้าน เปิด JKN. GALLERY SALAYA อาณาจักรหิมพานต์ รวมทวยเทพทั่วโลก ดึงเม็ดเงินทัวร์ต่างชาติ

ศุกร์ ๐๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานบริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ได้ฤกษ์เปิดอาคาร JKN. GALLERY SALAYA: The Arts of Inspirational Work Space "ต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจสู่ผลงานระดับโลก" ทุ่มพันล้าน เนรมิตให้เป็นป่าหิมพานต์ รวมทวยเทพทั่วโลก ดึงเม็ดเงินทัวร์ต่างชาติ พร้อมทำช็อบปิ้งมอลล์ 24 ชม.

บริษัท เจเคเอ็น. โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก โดย "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเปิดอาคารสำนักงานใหญ่อาคาร "JKN. GALLERY SALAYA: The Arts of Inspirational Work Space" ต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจสู่ผลงานระดับโลก โดยมี "พลเรือเอกอภิชาต เพ็งศรีทอง" ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท เป็นประธานในพิธีร่วมกับ "นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ" รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นบรรยากาศภารตะ สะท้อนถึงความสำเร็จในการปลุกระแสซีรีส์อินเดียของเจเคเอ็น ที่นำซีรีส์ภารตะพันล้านมาออนแอร์ในสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ จนประสบความสำเร็จเรตติ้งพุ่งอันดับ 1 กลายเป็นกระแสซีรีส์ภาระฟรีเวอร์ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

โดยในช่วงเช้าได้จัดพิธีบวงสรวงเทวรูป พระพรหม , พระศิวะ และพระพิฆเนศ 15 ชั้นดิน 16 ชั้น ฟ้าโดยมี "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" รับหน้าที่รำถวายเหล่าทวยเทพ ฟ้าเพื่อความเป็นศิริมงคล ตามด้วยพิธีสงฆ์ จากนั้นได้นำคณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมผู้มาร่วมงานเข้าชมอาคาร "JKN. GALLERY SALAYA: The Arts of Inspirational Work Space" อาคารที่ทุกพื้นที่มีแต่พระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ซึ่งคุณแอนสะสมไว้นับร้อยๆ ภาพ แรงบันดาลใจแห่งการทำงาน จนสามารถนำพาบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ด้วยมูลค่าหุ้นที่ขึ้นไปสูงกว่า 8 พันล้าน อาคารดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ 15 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ หิมพานต์ forest เป็นการรวมตัวของเหล่าทวยเทพและความเชื่อของสัตว์ในวรรณคดี มีทั้งหมด 4 อาคาร ขณะนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จไปแล้ว 2 อาคาร ใช้เม็ดเงินพันกว่าล้าน เปิดให้ทัวร์มาเยี่ยมชม มีช็อปปิ้งมอลล์ 24 ชั่วโมง

ปิดท้ายด้วยการแสดงโชว์แบบจัดเต็มสุดมันส์จาก "กระแต อาร์สยาม" และแดนเซอร์ฟูลทีม , เจมส์ เรืองศักดิ์ , เจินเจิน บุญสูงเนิน , ฟลุ๊ค จิระ , เอี๊ยง สิทธา , กัสเบล , มาร์ค อภิวิชญ์ , กระต่าย อาร์สยาม , ไข่มุก ชุติมา ฯลฯ ซึ่ง แอน จักรพงษ์ ก็ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า...

"เรากำลังสร้าง JKN แกลอรี่ ศาลายา ที่ในอนาคตต่อไปจะเป็นปฏิมากรรมของชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ หิมพานต์ forest ตอนนี้สร้างไป 2 ตึกแล้ว ยังเหลืออีก 2 ตึก ลงทุนไปทั้งสิ้นพันกว่าล้าน เป็นการรวมตัวของเหล่าทวยเทพและความเชื่อของสัตว์ในวรรณคดี คอนเซ็ปต์ตรงนี้ยังไม่มีในประเทศไทยมาก่อนแล้วมันก็ตรงกับความเป็น JKN ของเรา ที่ขายคอนเทนต์อินเดียและรากเหง้าประเทศไทย เป็นที่รวมจุดกำเนิดทางวรรณกรรม เรื่องราวของศิลปะวัฒนธรรมบนละคร บนแผ่นฟิล์ม ก็เหมือนการเอาคอนเทนต์ของเรามาต่อยอดนี่แหละ มันเป็นทั้งความมงคลและตอบโจทย์การทำธุรกิจของเราเองด้วย"

"เรามีภาพวาดและรูปปั้นของเหล่าเทพเยอะมากๆ จากทั่วโลก แต่จะเป็นไปทางอินเดียเยอะเพราะเราเดินทางไปบ่อย ก็จะมารวมตัวกันที่แกลอรี่ของเรา แล้วก็จะมีหล่อปั้นเองด้วย ภายในพื้นที่15 ไร่ เราจะเปิดให้ทัวร์มาเยี่ยมชม มีช็อปปิ้งมอลล์ 24 ชั่วโมง เราก็ติดต่อกับทัวร์ตามที่ต่างๆ ไว้แล้ว เพราะตรงนี้ของเราคือความภาคภูมิใจของชาติ เป็นศูนย์รวมองความเป็นไทยไปสู่ทั่วโลก และคอนเทนต์โลกมาสู่เมืองไทย ค่าเข้าชมกำลังคิดอยู่ว่าจะเก็บหรือไม่เก็บดี ยังไม่ได้คิดตรงนั้น ต้องรอดูอีก3ปี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4