ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” “เก้า – จิรายุ” เปิดประสบการณ์ใหม่ หลังหายเวทีเกมโชว์ไปกว่าสิบปี เผย “เจอโจทย์หิน เล่นเกมแบบถึงเนื้อถึงตัว!!!”

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม- วันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้ ตามชมการแข่งขันของนักร้อง นักแสดงหนุ่มสายติสท์ "เก้า – จิรายุ ละอองมณี" ที่ขอมาร่วมท้าเกมฟื้นความจำเวทีเกมโชว์อีกครั้ง หลังจากเคยผ่านประสบการณ์ร่วมรายการเกมในวัยเด็ก จนกระทั่งห่างหายไม่ได้ก้าวเข้าเวทีเกมโชว์อีกเลยตลอดหลายสิบปี!!!

พร้อมดวลกับดารานักสู้ อย่าง "คชา – นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ลาล่า อาร์สยาม, ต้าร์ ตจว. (นักร้องหนุ่มอินดี้ภูธรเจ้าของเพลงฮิต แผ่นดินไหวในใจอ้าย) ร่วมด้วยนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" และผู้เข้าแข่งขันจากบ้าน จำนวน 5 ท่าน ซึ่งการกลับมาอีกครั้งในรอบสิบกว่าปีของหนุ่ม "เก้า" ยังเผยอีกว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้มาร่วมรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND พอทีมงานรายการโทรติดต่อให้มาร่วมรายการเก้าก็ตกลงรับปากทันที เพราะอยากมาร่วมรายการมาก เป็นรายการเล่นเกมที่เหมือนได้ฝึกสมองไปในตัว แถมยังได้มาแข่งกับพี่น้องในวงการอีก รวมถึงผู้แข่งจากทางบ้านด้วย คือเก้าไม่ได้เข้ามาเล่นรายการประเภทเกมโชว์มานานมาก เป็นสิบๆปีได้เลยนะครับ สมัยที่ได้เล่นเกมตอนนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลย ห่างรายการเกมนานมากจริงๆ ซึ่งในรอบนี้แม้จะมีกดดันบ้าง ไม่ว่าจะด้วยเวลาที่กำหนดหรือตัวพี่ๆผู้แข่งขันที่คอยจ้องจะทำให้เราตกเวทีแต่ก็เป็นการท้าทายตัวเองให้อยากเอาชนะเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะการดวลกับพี่ "ลาล่า อาร์สยาม" นอกจากตัวคำถามที่ต้องตั้งสติในการตอบแล้ว การแข่งกับพี่ลาล่า ยิ่งยากกว่า เพราะพี่เค้าใช้วิธีป่วนสมาธิเก่งมาก ช่วงเวลาที่เราตอบ เค้าจะเต้นไปพร้อมคำถามที่กำลังจับเวลาอยู่ เหมือนจะตัดสมาธิของเรา แถมยังมีเล่นแบบถึงเนื้อถึงตัวอีก ต้องพยายามทำสมาธิครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผู้ชมติดตามการแข่งขันของเก้าในครั้งนี้ด้วย ขอขอบคุณรายการ ตกสิบหยิบล้านมากๆครับ ที่ให้เกียรติเก้ามาร่วมเวทีที่สนุกและท้าทายแบบนี้ สุดท้ายอย่าลืมมาลุ้นด้วยกันว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ขอบคุณครับ"

ติดตามการแข่งขันของ "เก้า – จิรายุ" ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 15 มกราคม – วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4