"อ้น อังกอร์" ชวนสายบุญ..ร่วมแบ่งปัน “เพื่อเด็กด้อยโอกาส”

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ที่ฝากผลงานไว้มากมายภายใต้ การกำกับของผู้กำกับรุ่นเก๋า อย่าง "ฉลอง ภักดีวิจิตรฉลอง" ไม่ว่าจะเป็น "ชุมแพ,อังกอร์" และล่าสุดกับ "พ่อตาปืนโต" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "อ้น อังกอร์" นักแสดงสายบู๊แต่ใจบุญ ล่าสุด "หนุ่มอ้น" พร้อมเหล่า KS MOTORBIKE ฝากชวนสายบุญร่วมบริจาคและแบ่งปันความสุขกับเด็กด้อยโอกาสทางสังคม (ครั้งที่ 5) ณ โรงเรียนอนุบาลบ้านธรรมรักษ์ จ.ลพบุรี วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 โดยมีลายล่ะเอียดดังต่อไปนี้

"เนื่องด้วยทางกลุ่ม KS MOTORBIKE และกลุ่มพันธมิตร Bigbike ใคร่ขอเรียนเชิญท่านผู้มีจิตเมตตาร่วมกันบริจาคและแบ่งปันน้ำใจ ให้กับเด็กกำพร้า และเด็กๆที่ติดเชื้อ เอดส์ ณ โรงเรียนอนุบาลบ้านธรรมรักษ์ จ.ลพบุรี ทางกลุ่มฯได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา เพื่อขอรับบริจาค ให้กับเด็กๆที่ติดเชื้อ เอดส์ จากพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว จึงใคร่ขอให้ท่านผู้มีเมตตาจิตอันยิ่งใหญ่ บริจาคทรัพย์ หรือสิ่งของเล็กๆน้อยๆ ช่วยกันบริจาคตามกาลังที่ท่านมีให้กับเด็กๆเหล่านี้ ทรัพย์หรือสิ่งของที่จาเป็นเช่น น้ายา เดทตอล ชุดชั้นในผู้หญิง สื่อการเรียนรู้ ที่เรามอบให้กับเด็กเหล่านั้น ไม่อาจช่วยปลดเปลื้อง ซึ่งโรคภัยที่เด็กๆเหล่านั้นได้รับเชื้อ เอดส์ ให้หายขาดได้ แต่เราเชื่อว่าการให้และไม่ทอดทิ้งกันด้วยใจ อันบริสุทธิ์ของพวกเราทุกคนนั้น จะส่งผลต่อจิตใจของเด็กเหล่านั้นโดยตรงให้มีความสุขมีกำลังใจ ในการต่อสู้เชื้อร้ายต่อไป ครั้งนี้ทางกลุ่ม KS MOTORBIKE ได้จัดทำเสื้อ ที่ระลึก ราคา 250 บาท โดยเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย (ต้นทุนเสื้อ ตัวละ 150 บาท) จะมอบให้กับศูนย์ธรรมรักษ์

KIDHOME บ้านหลังเล็กหลังนี้ ชื่อว่า บ้านเด็กธรรมรักษ์ หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นหู หรือไม่รู้จัก เป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับเด็กๆ ที่ติดเชื้อเอดส์ เดิมทีวัดพระบาทน้าพุ ยังไม่มีบ้านเด็กธรรมรักษ์ แต่หลังจากมีผู้ขอเข้ารับการรักษาที่วัด อุ้มลูกมาที่วัดด้วย เมื่อพ่อแม่เสียชีวิต ลูกก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน หลวงพ่ออลงกต (พระอุดม ประชาทร) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้าพุ ท่านคิดหาทางที่จะสร้างบ้านให้กับเด็กๆที่ติดเชื้อเอดส์จากแม่สู่ลูกเหล่านี้อยู่ หลังจากที่มีบ้านแล้ว ปัจจัยพื้นฐานต่อมา ก็คือการศึกษา ท่านได้สร้างโรงเรียนขึ้นมา แล้วทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวในรัชกาลที ๙ โดยมีมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ เข้ามาดูแลอีกทีหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์33 จังหวัดลพบุรี การดูแลเด็กๆที่ติดเชื้อเอดส์ ไม่ได้แตกต่างจากการเด็กปกติสักเท่าไร จะต่างกันก็ตรงที่เด็กๆพวกนี้ต้องทานยาต้านไวรัสให้ตรงเวลา และควบคุมเรื่องอาหารการกิน ที่ถูกหลักโภชนาการให้ครบห้าหมู่ ได้รับการตรวจเลือดสม่ำเสมอ ดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง

ท่านผู้สนใจอยากร่วมบริจาคหรืออยากร่วมทริปร่วมบุญสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 092-263-7000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้