แจ้งเกิดสำเร็จ “นิวเมโร่ กรุ๊ป” โดย สี่สาวมากความสามารถ วุ้นเส้น, คริส, พลอย, โรซี่ จุดพลุประเดิมงานแรก "เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก" สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ในแบบ“ซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์”

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
ประสบความสำเร็จไปอย่างท่วมท้นและสวยงามตามคาดหมาย สำหรับคอนเสิร์ต "เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก" (LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK) งานนี้ นิวเมโร่ กรุ๊ป (Numero Group) ของ 4 ผู้บริหารสาวสวยมากความสามารถ วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์, คริส หอวัง, พลอย- พลอย กาญจน์ โพธิพิมพานนท์ และ โรซี่- วันริญา โลหนันทน์ ในฐานะผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ต กับ บริษัท เดอะ เวรี่ คัมพานี (THE VERY COMPANY) โดยสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ ก็ได้กอดคอกันยิ้มแก้มปริหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เมื่อแจ้งเกิดบริษัทด้วยการประเดิมงานแรกได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชม ที่นอกจากจะโหมโปรโมทประชาสัมพันธ์และทำการตลาดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่และให้ได้ชมคอนเสิร์ตที่จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงยิ่งใหญ่แล้ว ยังผุดไอเดียสร้าง Lounge เพิ่มความประทับใจยิ่งขึ้นไปอีกกับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ในแบบ "ซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์" ด้วย ซูเปอร์ วีไอพี เล้านท์ กลางคอนเสิร์ตร็อคครั้งแรกในประเทศไทย

โดย วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หนึ่งในผู้บริหารของ นิวเมโร่ กรุ๊ป เผยว่า " ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่อุ๊อู-สมิทธิ เพียรเลิศ THE VERY COMPANY ที่ได้ชักชวนพวกเราสี่คนมาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ซึ่ง นิวเมโร่ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่มีเพื่อนผู้หญิงสี่คนมารวมตัวกัน คือ วุ้น, คริส หอวัง, พลอย พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ และ โรซี่ วันริญา โลหนันทน์ โดยที่เราทั้งสี่คนมีประสบการณ์ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังกันอยู่แล้ว และมีมุมมองเดียวกันที่อยากจะเปิดบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่ดีๆให้กับทุกคน จึงมาลงตัวในคอนเซ็ปต์ที่จะเป็นบริษัทสร้างเอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพรส์ คอนเทนท์ โดยโฟกัสเรื่อง การสร้างซูเปอร์ไลฟ์สไตล์เปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลา แล้วในการร่วมจัดคอนเสิร์ตนี้เรา จึงได้นำความถนัดและประสบการณ์ในสายงานมาทำคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ เราได้เตรียมงานกันพร้อมมากที่สุดและดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงที่เฝ้ารอการกลับมาของเลียมในรอบ 12 ปี

เราได้วางแผนในเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์โปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งหนึ่ง กลยุทธ์สำคัญที่เราได้นำมาใช้กับคอนเสิร์ตนี้ คือเรื่องของการตลาดประชาสัมพันธ์ผ่าน Outdoor Media ทั้งป้ายโฆษณาและบิลบอร์ดมากมายที่มีในจุดสำคัญต่างๆ ในกรุงเทพ และจุด high traffic target อย่าง MRT ซึ่งมีไม่มากนักที่เราจะได้เห็นคอนเสิร์ตมีการโปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ทั่วเมืองกรุงแบบนี้ และยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้จัด Super VIP Lounge กลางคอนเสิร์ตร็อคสตาร์ชื่อดังระดับโลก โดยใน Super VIP Lounge นี้ได้การันตีความสำเร็จด้วยการมีเหล่า Celebrities ดาราศิลปินคนดังกว่าค่อนวงการหลั่งไหลเข้าร่วมงานในโซนนี้เพียบ อาทิฯ เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์, มอส ปฏิภาณ ,ตุ้ย ธีรภัทร์, บอย ปกรณ์, วี วีรภาพ, เสก โลโซ, เก้า จิรายุส, เพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม,โม มนชนก, เบล สุพล , อั๊ต อัษฎาวุธ, กันต์ ชุณหวัตร,ดีเจ แมพ, แบงค์ The Face Men ,ซาบีน่า The Face และ กลุ่มเพื่อนนางแบบนายแบบ The Face ทำเอา Super Lounge นี้ช่วยเพิ่มสีสันในวันงานคอนเสิร์ตเลียมไม่น้อยเลยทีเดียว

ในปีนี้ไม่เพียงแต่คอนเสิร์ตของเลียมเท่านั้น NUMERO GROUP ยังเตรียม EXCLUSIVE SURPRISE CONTENT (เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพรส์ คอนเทนน์) ไม่ว่าจะเป็นการได้ใกล้ชิดกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และคอนเสิร์ตดังๆอีกมากมาย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ อย่างไร และรูปแบบไหน ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ เพราะคอนเซ็ปต์ของบริษัทเรา คือการสร้าง SURPRISE CONTENT โดยโฟกัสเรื่อง การสร้าง SUPER LIFESTYLE เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลาค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา