ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “ต้นหอม-ซัน” กุมมือแน่น!!! พร้อมสู้คำถามสุดหิน เพื่อแจ๊กพอต หวังสร้างอนาคตร่วมกัน

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๒
"The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 20 - วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ มาลุ้นกันต่อกับคู่รักพี่จ๋า-น้องจ๋า "ต้นหอม–ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" และ "ซัน–ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ที่พึ่งฝ่าฟันคำถามเกี่ยวกับเพื่อนรักอย่าง "รัศมีแข" ไป ก็ทำเอาเกือบไปไม่รอด !!! สำหรับสัปดาห์นี้กลับมาเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กันต่อว่าจะสามารถคว้าเงินรางวัลเพื่อเป้าหมายที่เจ้าตัวบอกไว้ว่า จะคว้าแจ๊กพอตเก็บเป็นสินสมรส ได้หรือไม่ !!?

เรียกว่าโชคชะตายังคงเป็นใจให้คู่รักอย่าง "ต้นหอม-ซัน" สามารถผ่านคำถามที่ขโมยเอาความมั่นใจเกินร้อยของทั้งคู่ไป จนเกือบพลาดพลั้งไปได้ แต่ใช่ว่าจะวางใจได้นานก็ต้องมาสะดุดอีกครั้งกับคำถามในหมวด ศัพท์วัยรุ่น ทั้งคู่ตกลงเลือกเพราะคิดว่าหวานหมูแน่นอน!!! แต่ความจริงมันช่างโหดร้าย พากุมขมับกันทั้งคู่แบบนี้ กับคำถามที่ว่า "ผลสำรวจเนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2560 คำศัพท์ยอดฮิตของวัยรุ่นในปัจจุบัน คือคำใด" ระหว่าง "ตะมุตะมิ, จุงเบย หรือลำไย" ทำเอาสาว "ต้นหอม" ที่พึ่งเรียความมั่นใจกลับมาได้ ต้องเอ่ยวาจาอีกรอบว่า "ไม่มั่นใจอีกแล้ว เป็นคำถามที่ยากจัง" แต่ถึงจะกังวลแค่ไหนแค่ไหนก็ยังมียาใจที่ดี เพราะเล่นโชว์หวานฆ่าคนโสดตายเรียบอีกรอบ กับการหอมแก้มให้กำลังใจของหนุ่ม "ซัน" ให้ได้ฟินกันเรื่อยๆ ก่อนตกลงปลงใจกันว่าจะกระจายความเสี่ยงในข้อนี้ด้วยการแบ่งเงินรางวัลเป็น 2 ส่วน อย่างไรก็ต้องผ่านพ้นสู่ข้อแจ๊กพอตและบรรลุเป้าหมายให้ได้!!!

งานนี้คู่รักขยันหวาน "ต้นหอม-ซัน" จะสามารถสู้เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ได้หรือไม่ !!? หรือจะต้องกลับบ้านมือเปล่า มาเอาใจช่วยกันได้ใน รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 20 - อาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4