เปิดฉากครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เมื่อเหล่าตัวท็อปสุดแซ่บจะกลับมาทวงบัลลังค์แบบไม่มีใครยอมใคร!!

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๖
"THE FACE THAILAND" รายการเรียลลิตี้ เฟ้นหาสุดยอด THE FACE หน้าใหม่ของเมืองไทย กลับมาอย่างยิ่งใหญ่และเรียกเสียงฮือฮากว่าทุกครั้งในซีซั่น 4 กับ "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" ที่จะรวมเหล่าตัว ท็อปที่เคยร่วมแข่งขันในรายการจากทุกซีซั่น ให้กลับมาฟาดฟันความสามารถกันอีกครั้งแบบไม่มีใครยอมใคร รับประกันความแซ่บกว่าครั้งก่อนๆ ด้วยชาเลนจ์ที่เข้มข้นที่สุด และเซอร์ไพรส์ที่สุด โดยเหล่าลูกทีมตัวท็อปจะผ่านการเลือกเฟ้นอีกครั้งจากเมนเทอร์ ซึ่งล้วนเป็นไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน! นำโดยซูเปอร์สตาร์ตัวแม่สุดเริ่ด The One and Only "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" เมนเทอร์ระดับไอคอนของรายการทุกซีซั่นทั้งหญิงและชาย ร่วมด้วยเมนเทอร์สุดแซ่บซี้ดระดับตัวแม่ไม่แพ้กันทั้ง "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" และ "คริส หอวัง" นอกจากนี้ยังได้เมนเทอร์สาวสวยสุดสตรองที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ชให้กับการแข่งขันอีก 3 คนคือ "พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์", "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" และ "พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง" ในส่วนของหน้าที่พิธีกรประจำซีซั่นนี้ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆ "ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ" กลับมาเพิ่มความสนุกให้กับรายการอีกเช่นเคย "THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS" อากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD เริ่มเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

"เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า สำหรับ THE FACE THAILAND ในซีซั่น 4 นี้ จะเป็นซีซั่น ALL-STARS ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากตั้งแต่ประกาศเปิดตัวเลยก็ว่าได้ ซีซั่นนี้เราจะรวบรวมผู้เข้าแข่งขันที่เคยร่วมรายการจากทุกซีซั่นให้กลับมาคัดตัวกันอีกครั้ง ซึ่งทุกคนต่างเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนรายการอยู่แล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะมีใครมาบ้าง และคนที่เราเอาใจช่วยจะผ่านเข้ารอบมั้ย เพราะครั้งนี้ก็จะเป็นการคัดเลือกอย่างเข้มข้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทุกคนต่างเคยผ่านประสบการณ์จากในรายการมาแล้ว

"พิเศษกว่านั้นสำหรับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ได้เมนเทอร์ระดับตัวแม่ที่มีประสบการณ์สูงมาก มาร่วมในรายการถึง 6 คน โดยในการแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 ทีม เมนเทอร์ทีมละ 2 คน โดยแฟนๆ รายการจะได้ร่วมลุ้นกันว่าแต่ละทีมจะได้เมนเทอร์เป็นใครคู่กับใคร และผู้เข้าแข่งขันคนใดจะผ่านการคัดเลือกจากเมนเทอร์ทั้ง 6 คนให้ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง เรียกว่าทุกคนต้องงัดความสามารถออกมาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใครตั้งแต่ตอนแรก เพื่อให้ตัวเองผ่านเข้ารอบเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขัน THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS แต่ใครบ้างที่จะผ่านเข้ารอบ หรือเมนเทอร์คนไหนจะได้ลูกทีมเป็นใครบ้าง อยากให้ทุกคนไปลุ้นกันในตอนแรกของรายการที่จะออกอากาศวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน"

โดยรายการซีซั่นนี้มีทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละตอนจะมีมาสเตอร์ คลาส และแคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะท้าทายความสามารถเพิ่มขึ้นในหลายๆ ด้าน จากโจทย์ที่ยากยิ่งขึ้น ส่วนการผลิตรายการในซีซั่นนี้ก็เรียกว่าเป็นการผนึกกำลังของเจน 3 กันตนา ในการร่วมสร้างสรรค์รายการ The Face ครั้งนี้ให้พิเศษยิ่งกว่าเดิม ทั้งคุณเต๊นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก, คุณสตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ รวมทั้งคุณพลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล โดยสถานที่ถ่ายทำหลักของเราจะอยู่ที่สตูดิโอเดอะเฟส กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา

"และอีกความพิเศษกว่าซีซั่นก่อนๆ คือเราได้ร่วมมือกับ LINE TV เพื่อที่จะออกอากาศ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS ให้ทางบ้านได้ชมกันแบบสดๆ ผ่านทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พร้อมกับทางช่อง 3 และช่อง 3HD รวมทั้งอัพเดททุกตอนให้ได้ชมย้อนหลังเฉพาะทาง LINE TV เท่านั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ชมที่อาจจะดูไม่ทันในเวลาออกอากาศปกติ รวมทั้งสามารถชมรายการจากแอพลิเคชั่น LINE TV ได้อย่างสะดวกจากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่"

สำหรับผู้ชนะ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS จะได้ร่วมงานกับ Maybelline New York แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ในฐานะ The Face of Maybelline และยังได้เป็น Brand Endorser กับ เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ...และที่สุดแห่งความฝันของผู้หญิงทุกคน คือการได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ต และร่วมเดินทางไปปารีสแฟชั่นวีค พร้อมกับสุดยอดนิตยสารแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ไทยแลนด์ นอกจากนี้ ยังได้เป็น Brand Ambassador ของ BMN ผู้พัฒนาเชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้า MRT อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมเซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับ กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตทั้งละคร ภาพยนตร์ พร้อมด้วยเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาท

เตรียมชมความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS เริ่มออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20น. ทางช่อง 3 ช่อง 3HD และ LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้