Black Desert Online เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 17 มกราคม 2561

พุธ ๑๗ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวเกม Black Desert Online อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ หลังจากที่มีการเปิดเข้าเล่นเกมก่อนตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยวันนี้มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม เพื่อให้คอเกมได้เข้ามาผจญภัยในโลกของ Black Desert อย่างราบรื่นและเต็มที่

ทางบริษัท Pearl Abyss ขอขอบคุณนักผจญภัยชาวไทยทุกท่านที่ให้ความสนใจเกม Black Desert ในช่วงการเปิดเข้าเล่นเกมล่วงหน้า ตอนนี้การรอคอยก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว ด้วยความสนใจที่ล้นหลามของนักผจญภัยชาวไทย ทางบริษัทได้ตัดสินใจเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเกม เพื่อรองรับนักผจญภัยทุกท่านให้สามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ บริษัท Pearl Abyss ยังมีแผนการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มอีกหลายเซิร์ฟเวอร์ในเร็วๆนี้

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน ตั้งแต่กิจกรรมแจกไมล์ ไปจนถึงกิจกรรมกิลด์ เพียงเข้าร่วมกิลด์ในช่วงเวลากิจกรรมและทำตามเงื่อนไขที่กำหนด สมาชิกกิลด์ทุกคนก็จะได้รับรางวัลพิเศษทันที ! มาร่วมผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Desert ได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Black Desert Online

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ที่มีภาพสวยงาม และต้องใช้ทักษะการควบคุมในการต่อสู้ เกม Black Desert มีระบบการปรับแต่งตัวละครที่ละเอียดที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครใหม่ที่แสดงตัวตนของผู้เล่นแต่ละคนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ตัวละครแต่ละตัวในเกม แม้กระทั่ง NPC ยังมีความเป็นธรรมชาติสูงมากจนน่าเหลือเชื่อ

เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นที่ชอบเกมแนว MMORPG ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อย่างแน่นอน เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก โดยมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้วกว่า 8 ล้านราย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Online : https://th.playblackdesert.com

เกี่ยวกับ Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss คือบริษัทผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีที่อยู่เบื้องหลังเกม MMORPG ยอดฮิตอย่าง Black Desert Online นับตั้งแต่วันก่อตั้งบริษัท เมื่อปี พ.ศ. 2553 บริษัทก็ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมทั้งในเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ยุโรป, ไต้หวัน, ตุรกี, ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้น บริษัท Pearl Abyss ก็ยังมีแผนการเปิดตัวเกม Black Desert บนโทรศัพท์มือถือและคอนโซลในอนาคตอันใกล้

บริษัท Pearl Abyss จะเดินหน้าขยายธุรกิจตลอดปี 2561 และปีต่อๆไป เพื่อคงความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมในเอเชีย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180116/2032263-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง