โปรแกรมเด่นทางช่องบลูแอนท์ เอ็กซ์ตรีม (Blue Ant Extreme)

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
MAGIC HOUR

สัมผัสกับความตื่นเต้น ความอัศจรรย์ และภยันตราย ตื่นตาตื่นใจกับทุกเสี้ยววินาทีที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นครูท้าทายกฎฟิสิกส์กับการเสี่ยงอันตรายที่น่าทึ่งใน Extreme Escapes

ติดตามชมคู่หูนักมายากลเพนน์และเทลเลอร์ (Penn & Teller) ขณะที่พวกเขาพยายามเผยเทคนิคที่นักมายากลหน้าใหม่ใน Penn & Teller: Fool Us S4

Criss Angel ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้จักดี และเมื่อคุณได้เห็นเบื้องหลังภาพลวงตาที่เขาสร้างขึ้นใน Criss Angel: BeLlEve คุณจะเข้าใจว่าเหตุใด Criss จึงเป็นนักมายากลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล!

ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

เวลา 19.40 น.

Ulitmate Extreme

Wimp 2 Warrior คือสุดยอดบททดสอบของมนุษย์ที่จะเปลี่ยนจิตใจและร่างกายของคุณจากคนอ่อนปวกเปียกไปสู่นักรบภายใน 6 เดือนและพร้อมสู่สังเวียน MGA

Bear Grylls 'Mission กับผู้เชี่ยวชาญด้านการอยู่รอดอย่างแบร์ กริลล์ (Bear Grylls) นำ 8 คนดังเข้าไปในป่าลึก เพื่อเผชิญบททดสอบที่ท้าทายขีด จำกัดทางร่างกายและอารมณ์ของพวกเขา

ติดตามแมตต์ ฟิลด์ (Matt Field) กับบริหารเวลาที่วุ่นวายของชีวิตในฐานะเจ้าของทีม เจ้าของร้านค้า และนักศึกษา ขณะที่ยังคงเดินตามฝันที่ต้องการการเป็นแชมป์ Formula Drift ติดตามเขาได้ใน Losing Traction

ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์

เวลา 18.45 น.

What the Fact?

เรื่องเหลือเชื่อที่บอกเล่าจากผู้รอดชีวิตในชีวิตจริงจากประสบการณ์เฉียดตาย เนื้อหาจากเรื่อง The Day I Almost Died หรือในวันที่ฉันเกือบตาย ได้ยืนยันแน่ชัดถึงคำพูดที่ว่า "ชีวิตคนมันแปลกกว่านวนิยาย"

The Raft เป็นบททดสอบทางสังคม – การท้าทายคนไปสู่ความสุดโหด จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนสองคนติดอยู่บนแพลอยเคว้งอยู่กลางทะเล ไม่มีอาหาร ไม่มีที่พักพิง เป็นเวลาเจ็ดวัน สิ่งที่พวกเขามีคือไหวพริบและหนทางทางที่ห่างไกลท่ามกลางมหาสมุทรที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์

เวลา 20.35 น.

บลูแอนท์ เอ็กซ์ตรีม สามารถรับชมได้ทางช่องทรูวิชั่นส์ 338

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้