ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร "แม่สื่อจอมป่วน" ตอนที่ 5 - 8 ออกอากาศวันที่ 24 - 27 มกราคม 2561

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
ตอน 5 ออกอากาศวันพุธที่ 24 มกราคม 2562 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

สาม (เกรซ พัชร์สิตา) พร้อมอาวุธครบมือ ขับมอเตอร์ไซค์ไปหา ขุนเขา (แม็ค วีรคณิศร์) ที่บ้าน ขุนเขาเห็นสภาพของ สาม ก็อดขำไม่ได้ สาม ไม่ขำด้วย เพราะต้องการหาคำตอบเรื่อง ผี ที่บ้านไร่ปลายฟ้า ขุนเขา เป็นคนขับ สาม ซ้อนท้าย หลาม (ชลนที ณรงค์ชัย) กับพวก ผ่านมาเห็นพอดี สาม เลยแกล้งโอบเอว ขุนเขา เพื่อให้ หลาม โกรธ

ตอน 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

แจ๊คกี้ (สยามรัฐ บัวเจริญ) วิ่งหนีจากการไล่ล่าของ สินธุ (เวฟ วิภพ) และพวกมาถึงตลาดอโนด่าน แจ๊คกี้วิ่งหนีมาจนถึงร้านนราภา จึงเกิดการต่อสู้กัน แจ๊คกี้ หนีไปได้ ในขณะที่ สินธุ กำลังจะตาม แต่โดน สาม (เกรซ พัชร์สิตา) จับมือไว้ เพื่อให้จ่ายค่าเสียหาย แต่ สินธุ ไม่จ่าย สาม จึงต่อสู้กับลูกน้องของสินธุ

ตอน 7 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

สาม (เกรซ พัชร์สิตา) เล่นละครเวทีกลางน้ำเป็น ไกรทอง เพื่อจูงใจนักท่องเที่ยว ส่วนคนที่เล่นเป็น ชาละวัน ถูก หลาม ทำร้ายจนไม่สามารถมาเล่นได้ เพราะจะเสนอตัวเล่นเอง แต่ไม่ทัน ขุนเขา (แม็ค วีรคณิสร์) ได้รับบทนี้ไป ในขณะที่ทั้งคู่เล่นอยู่บนแพ เรียกเสียงปรบมือจากนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี แต่ หลาม กลับโมโห จึงสั่งให้ลูกน้องไปตัดเชือกใต้แพ ทำให้แพขาด สาม และ ขุนเขา จึงตกลงไปในน้ำ

ตอน 8 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

จักรวรรดิ (แมน พัฒนพล) และ สินธุ (เวฟ วิภพ) กำลังเจรจาเรื่องธุรกิจซื้อขายอาวุธ บังเอิญ ธาราริน (หยก ธัญยกันต์) แอบเห็นพอดี แต่เห็นหน้าไม่ชัดว่าเป็นใคร ในขณะจะหยิบกล้องถ่ายรูป คนร้ายเห็นซะก่อน ธาราริน วิ่งไม่คิดชีวิต เกือบโดนคนร้ายจับได้ นินนาท (โน้ต วัชรบูล) แล ศรัท (ตอง พชรพล) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน นินนาท ช่วย ธาราริน ทำแผลที่หกล้ม นินนาท บอกให้ ธาราริน ระวังตัวมากกว่านี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest