“เพียว เอกพันธ์” ปะทะรุ่นใหญ่ “ต้อม ไกรวิทย์” งัดเพลง “Man In The Mirror” ปล่อยฟีลลิ่งกระจาย

จันทร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๔
เมื่อสายนักร้องมาปะทะกัน ความเดือดดาลจึงบังเกิด โดยเฉพาะคู่น็อคเอ้าท์คู่สุดท้ายของทีมโค้ชสิงโต ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง ระหว่าง ต้อม-ไกรวิทย์ พุ่มสุโข และ เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ที่ต่างคนต่างงัดเพลงสากล ที่ชอบและถนัดมาวัดกัน และถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีความสุข แม้งานนี้ ต้อม ไกรวิทย์ จะพ่ายกลับบ้านไปก็ตาม แต่ก็ได้ทิ้งทวนความเก๋าและทัศนคติดีๆ ไว้อย่างน่าประทับใจ

ยอมรับตรงๆ ว่าแอบหวั่นที่ได้คู่ต่อสู้สุดหินอย่าง เพียว เอกพันธ์ แต่ ต้อม ไกรวิทย์ ก็ขอใช้ความฝัน ความรัก และพลังทั้งหมดที่มี ถ่ายทอดเพลง "Feeling Good" ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

ด้าน เพียว เอกพันธ์ ก็พกความมั่นใจมากับเพลง "Man In The Mirror" ของ "ไมเคิล แจ็คสัน" ศิลปินที่ชื่นชอบตั้งแต่เด็ก มาร้องในสไตล์ตัวเองได้อย่างน่าฟัง จึงทำให้ โค้ชสิงโต หนักใจ แต่สุดท้ายเพราะความเป็นธรรมชาติในเสียง และลีลาที่ถ่ายทอดออกมาได้ฟีลกำลังดี ทำให้ เพียว เข้ารอบแบทเทิลไปแม้แฟนเพลงจะบ่นเสียดาย ต้อม ไกรวิทย์ กลับบอก "มีความสุขมาก ที่ได้มาร้องเพลงบนเวทีเดอะวอยซ์ การร้องเพลงมันมีค่ามาก ซึ่งวันนี้อาจเปลี่ยนไปด้านรูปลักษณ์ภายนอก แต่ความรู้สึกข้างใน หัวใจนักดนตรียังอยู่ 100%" ร่วมติดตามชม รายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูมูฟ เอช 4จี พลัส (Presented by TrueMove H 4G+) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD (ช่อง 33) ติดตามความเคลื่อนไหวและและอัพเดทข่าวสารได้ที่ www.thevoicethailand.com, IG : THEVOICETH, Facebook : TheVoiceThailand และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่องTrue 4U ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น.

https://youtu.be/P3M3RPSIva0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ