Uniqlo U คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 จุดประกายแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของธรรมชาติ เตรียมเปิดตัว 26 มกราคมนี้ พร้อมร่วมเปิดคอลเลคชั่นโดย แมท - ภีรนีย์ คงไทย และฟิลลิปส์ ทินโรจน์

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
ยูนิโคล่ ประกาศเปิดตัว คอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2018 โดยเป็นคอลเลคชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ ความสบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกหนแห่ง คอลเลคชั่นใหม่นำเสนอความหลากหลายของเสื้อผ้าชิ้นเบสิกในรูปแบบใหม่จากทีมออกแบบของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) โดยการนำทีมของ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ (Artistic Director) ที่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมนี้ เป็นต้นไปทั้งในร้านยูนิโคล่ที่ร่วมรายการ และผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.uniqlo.com/th

Uniqlo U พากลุ่มผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ก้าวรุดหน้าสู่อนาคตโดยการนำเอาแนวความคิดใหม่ๆ มาผสานเข้ากับการออกแบบ ลวดลาย พัฒนาการของเนื้อผ้า และเทคนิคการตัดเย็บ คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Uniqlo U นำเสนอสีสันอันงดงามที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ในทรงโอเวอร์ไซส์ที่ใหญ่กว่าปกติเล็กน้อยเพื่อให้ได้รูปทรงที่ดูผ่อนคลายสบายตัว

- โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินและสีเขียวพร้อมลายทางและลายแถบ

สีหลักของคอลเลคชั่นได้แก่สีน้ำเงินของท้องฟ้าและท้องทะเล และสีเขียวของผืนป่าและต้นหญ้า รายละเอียดที่สร้างจุดเด่น รวมถึงลายทาง ลายแถบ และองค์ประกอบอื่นๆ ในสีส้มและสีแดง เปิดโอกาสให้ได้เลือกเสื้อผ้าและใช้งานในหลากหลายโอกาสมากขึ้น ไอเท็มน่าสนใจสำหรับผู้หญิงที่เพิ่มเข้ามาในฤดูกาลนี้ คือ เสื้อเชิ้ตคอปก (Open Collar Shirt) ซึ่งมีลายทางเส้นหนาๆ ในสีสันตัดกันสวยงาม ส่วนไอเท็มเด่นสำหรับผู้ชายจะเป็นเสื้อยืดหลากหลายสีสันที่ใช้ผ้าฝ้ายเนื้อหนาทำให้ผ้าทิ้งตัว อยู่ทรงเวลาสวมใส่

- เสื้อโค้ทบล็อคเทคมอบประสิทธิภาพอันโดดเด่น

คอลเลคชั่นสำหรับฤดูกาลนี้จะมีเสื้อโค้ทที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมทั้งในเรื่องการกันน้ำ กันลม และระบายอากาศ เสื้อโค้ทสั้นบล็อคเทค (BLOCKTECH Short Coat) สำหรับผู้หญิงมอบความสบายและดูดีมีสไตล์ในแบบเสื้อผ้าคนเมืองโดยใช้เอวรูดและผ้าผิวแมท ส่วนเสื้อโค้ทบล็อคเทคใหม่สำหรับผู้ชายใช้ผ้าแชมเบรย์ทวิลล์ (Chambray Twill Fabric) ที่มีคุณสมบัติกันน้ำและกันลม ผสมผสานซิลูเอทที่เกลี้ยงเกลาเข้ากับการปกป้องจากสภาพอากาศทุกรูปแบบได้อย่างยอดเยี่ยม

- เสื้อถักไร้ตะเข็บ สวมสบาย ด้วยเทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ และชุดว่ายน้ำไร้ตะเข็บสำหรับผู้หญิง

ใน Uniqlo U คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 ซึ่งใช้เทคนิคการทอสามมิติแบบ ทรีดี ยู-นิท (3D U-Knit) ได้พิสูจน์ไปแล้วว่าได้รับความนิยมอย่างเหลือเชื่อ โดยเป็นการใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (Wholegarment) เพื่อมอบความพอดีและสวมสบายมากยิ่งขึ้น คอลเลคชั่นใหม่นี้ปรับปรุงเพิ่มเติมเรื่องรูปลักษณ์และความรู้สึก โดยการนำผ้าฝ้ายชนิดตีเกลียวสูง (High Twist Cotton Fabric) มาใช้กับสินค้าใหม่สำหรับผู้หญิงสองรายการ ได้แก่เสื้อสเวตเตอร์ ทรีดี ริบท์ บอลลูน (3D Ribbed Balloon Sweater) ที่ออกแบบข้อมือเสื้อและขอบเอวเสื้อได้อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และชุดเดรส ทรีดี ครูว์เน็ค บอลลูน (3D Crew Neck Balloon Dress) ที่มีเค้าโครงแนบชิดและพองบาน ซึ่งช่วยเน้นความเป็นหญิงให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ในซีซั่นส์ Spring/Summer 2018 นี้ ยูนิโคล่ยังมีแผนเปิดตัวชุดว่ายน้ำใหม่ ซึ่งออกแบบให้มีตะเข็บน้อยที่สุดเพื่อเพิ่มความสบาย โดยจะรวมถึงแบนโดบิกินี (Bandeau Bikini) ที่มีสายถอดเก็บได้ บิกินีแบบมีสายคล้องคอเพื่อให้อิสระในการเคลื่อนไหวได้มากยิ่งขึ้น และบิกินีแบบสองสี

นอกจากนี้ยังจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2018 ร่วมด้วย แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสาวมากความสามารถ พร้อมด้วย ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men Thailand และกูรูด้านแฟชั่น คุณหมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา จากแบรนด์ Asava พร้อมร่วมด้วยเซเล็บแถวหน้าอย่าง คิด เบญจรงคกุล, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, โจ้ ณัฐวุฒิ หรือ โจ้ ช.การช่าง โดยในงานได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีเด่นๆ ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวของใบไม้ สีฟ้าของท้องฟ้า หรือสีฟ้าของน้ำทะเล อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เมื่อเร็วๆ นี้ที่ลาน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด

คอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2018 พร้อมวางจำหน่ายที่ยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center)

ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งนี้ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นๆ ของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส โดยศูนย์ฯ เหล่านี้คอยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และวัสดุใหม่ๆ ในท้องถิ่นเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์แนวคิดและดีไซน์ต่างๆ เหล่านักออกแบบและช่างแพทเทิร์นระดับโลกในทีมออกแบบที่ปารีสมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนวิวัฒนาการอันต่อเนื่องของไลฟ์แวร์ (LifeWear) ผ่านความรุดหน้าในด้านต่างๆ มากมายที่ได้สร้างไว้ให้กับคอลเลคชั่น Uniqlo U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?