“โมโนมิวสิค” ปั้น “นีน่า เจลาโต้” เสิร์ฟความสดใสในซิงเกิ้ลแรก “โซฟา”

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
สร้างโปรเจค "MONO MUSIC GELATO" (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ออกมา เพื่อสร้างศิลปินให้กับโปรเจคนี้สำหรับค่ายโมโนมิวสิค ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงของ 2 สาว เบนซ์ เจลาโต้ กับ ถุงแป้ง เจลาโต้ ออกมาให้ฟังกันแล้ว ล่าสุด เตรียมเข็น นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร" หรือ "นีน่า เจลาโต้" แจ้งเกิดบนถนนสายดนตรี กับซิงเกิ้ลแรก "โซฟา" ในลุคสดใสเหมือนไอศครีมเจลาโต้ นีน่า เจลาโต้ เผยว่า

"นีน่าชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ แต่ไม่เคยเรียนร้องเพลง และไม่เคยคิดถึงการเป็นนักร้องเลยค่ะ จนได้โอกาสมาทำงานแสดง ละคร เพชฌฆาตตาเพชร ในช่อง MONO 29 และพี่ๆ ทีมงาน โมโนมิวสิค ก็ได้เห็นแวว...นีน่าน่าจะเป็นศิลปินได้ ก็เลยชักชวนมาเทสการเป็นศิลปิน ซึ่งก็ผ่านการทดสอบไปได้ค่ะ แต่หลังจากนั้นคือบททดสอบที่หนักพอสมควรเลยค่ะ กับการปูพื้นฐานการเรียนร้องเพลง-การเต้น ให้ได้ตามมาตรฐานที่ทางค่ายวางเอาไว้ ให้ได้ภายในเวลากว่า 1 ปี ตอนแรกบอกตรงๆ ค่ะ มีท้อ เหนื่อยกับบททดสอบต่างๆ บ้าง แต่ก็โชคดีที่นีน่ามีครอบครัว มีหลายๆ คนที่คอยซัพพอตเป็นกำลังใจให้ โดยมีพี่เบนซ์ และ พี่ถุงแป้ง ร่วมทุกข์-ร่วมสุขกันมา และนีน่าเองก็ตั้งเป้าหมายตั้งใจฝึกซ้อม ทำให้มีการพัฒนาความสามารถที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ร้องเพลงคีย์เสียงสูงได้สบายเลยค่ะ และตอนนี้ นีน่าก็รู้สึกมั่นใจและพร้อมแล้วค่ะ กับการเป็นศิลปินจาก โปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ตัวแทนไอศกรีมรสชาติสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต ที่พร้อมจะเสิร์ฟความสดใสให้กับแฟนเพลงทุกคน ใน ซิงเกิ้ลแรก "โซฟา" ที่พูดถึงผู้หญิงขี้เหงา ที่อยากมีความรักเหมือนกับคนอื่นๆ เขาบ้าง จนมาเจอหนุ่มคนหนึ่งและเราก็ไปตกหลุมรักเขา อยากให้เขามาใกล้ๆ มานั่งโซฟาตัวเดียวกันกับเรา... เพลงนี้เป็นเพลงรักที่มีจังหวะ สดใส ที่นีน่าอยากชวนทุกคนมาสนุกและมีความสุขด้วยกันในเพลง โซฟา เพลงแรกในชีวิตของ นีน่า ด้วยนะคะ"

สามารถติดตามฟัง เพลง "โซฟา" และติดตามรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง "โซฟา" ทาง LINE TV ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน GELATO (เจลาโต้) และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?