ASOG กับการทำงานครั้งแรกกับค่าย UP-G เปิดปี 2018 ด้วยเพลงใหม่ “ถ้าหัวใจมีมือ”

ศุกร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
หลังจาก Project Rockcamp by UP-G ได้เปิดตัวศิลปินร็อกหน้าใหม่ของค่ายอัพจี ไปแล้วในปี 2017 คือวง The Answer กับเพลง คำตอบอยู่ที่เธอ วง Around กับเพลงคนไม่รัก และ Armsong หรือ อาร์ม อรรถพล เหล่าแสงไทย กับเพลงได้แค่ตัว ยังไม่พอสำหรับโปรเจ็คดีๆยังต้องมีต่อเนื่อง ซึ่งปี 2018 นี้มีวงร็อกมานำเสนออีกเพียบ โดยเริ่มจากวงรุ่นพี่คือ วง ASOG (อโศก) ที่เคยผ่านผลงานและประสบการณ์บนถนนสายดนตรีมาอย่างโชกโชน ประกอบไปด้วย สุรเกียรติ คุณสุขกุลเศรษฐ์ (นัท) ร้องนำ ,พงศภัค ทองเจริญ (เพชร) กีตาร์ อดีตสมาชิกวง I-ZAX และวงกะลา, ปัญญา โกเมนไปรรินทร์(เขต) เบส อดีตสมาชิกวงกะลา ,สมพร ยูโซ๊ะ (พร) กลอง อดีตสมาชิกวง ลาบานูน/วงกะลา ซึ่งมารวมตัวกัน วันนี้ได้มีโอกาสได้เข้ามาร่วมทำงานกับค่าย UP-G ใน PROJECT ROCKCAMP BY UP-G กับเพลงใหม่ "ถ้าหัวใจมีมือ" ซึ่ง นัท ร้องนำเผยว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานค่ายอัพจี ที่ให้โอกาสพวกผมได้มีโอกาสเข้ามาร่วมงานกับค่ายอัพจี วันนี้วง ASOG ยังมีผลงานเพลงแรกกับค่ายอัพจีด้วย คือเพลง "ถ้าหัวใจมีมือ" ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันแห่งความรักวันที่ 14 ก.พ.นี้ทุกช่องทาง เพลงนี้ยังได้ พี่ต่อ แสนคม สมคิด มาแต่งให้ซึ่งเคยเขียนเพลงดังๆมาแล้วหลายเพลง เช่น เลิกรา แมว จีรศักดิ์ เพลงเลี้ยงส่ง ของวง SOCOOL เพลงเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป วง CLASH และอีกหลายๆบทเพลง โดยเนื้อหาของเพลงนี้ "จะเปรียบเทียบว่าถ้าหัวใจของฉันมีมือ จะไขว่คว้าและยื้อเธอไว้ ไม่ให้เธอเลิกกับฉันไม่ให้เธอเดินจากไป" ซึ่งเป็นภาษาที่ฟังแล้วโดนใจพร้อมมีมิวสิกวิดิโอให้ชมพร้อมกันทาง Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL เป็นมิวสิกวิดีโอที่มีเรื่องราวน่าติดตามและยังเป็นเพลงที่ทางวงได้เขียนทำนองและเรียบเรียงเองด้วย พวกเราตั้งใจกันมาก ใช้ประสบการณ์ทางดนตรีที่สั่งสมมาสร้างงานเพลงนี้อย่างเต็มที่ในภาคของดนตรี หวังว่าจะถูกใจแฟนๆที่ชอบฟังเพลงแนวร๊อคฟังสบายเนื้อหากินใจ "ถ้าหัวใจมีมือ" พร้อมเปิดตัว 14 ก.พ. นี้แน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ"

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่แรกก่อนใคร

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest