ถ่ายทอดสด! เฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ ซีซั่น 3 หน้ากากรุ่นพี่ร่วมฉลองอย่างคับคั่ง

จันทร์ ๒๙ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๑
เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 อย่างสมบูรณ์แบบกับหน้ากากคนสุดท้ายและหนึ่งเดียวกับเจ้าของเก้าอี้แชมป์ในซีซั่นนี้ ได้แก่ หน้ากากหนอนชาเขียว นับได้ว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นที่สงสัย และไม่มีใครคอนเฟิร์มแบบ100%ได้ว่า ภายใต้หน้ากากนี้จะเป็นใครอย่างได้อย่างมั่นใจ เพราะตลอดในทุกรอบจนถึงรอบ Champ of the Champ ในรอบที่แล้วก็ตามหน้ากากหนอนชาเขียว เจ้าของแชมป์ยังคงปล่อยพลังเสียงในการร้องเพลงแบบสับขาหลอกไปได้อีก แต่ถึงแม้กระนั้น ก็มีไม่กี่บุคคลผู้ต้องสงสัยที่จะเป็นผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากหนอนชาเขียว" นี้ โดยรายชื่อของศิลปินและนักแสดงผู้ต้องสงสัย และเป็นที่ถูกเอ่ยชื่อจากปากในโต๊ะคณะกรรมการดรีมทีมรวมไปถึงโลกออนไลน์ ลงชื่อให้สามบุคคลนี้ น่าจะเข้าข่ายเป็นผู้อยู่ในหน้ากากหนอนชาเขียว ได้แก่ 1.ระหัส ราชคำ หรือ กบ นักร้องชื่อดังจากวง Taxi 2.บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมกเกอร์ 3. ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือ ปาล์ม Instinct นอกจากนั้นแล้วยังมีบางกระแสวิเคราะห์กันว่าหรืออาจจะเป็นนักร้องเพื่อชีวิต อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในรายการนี้

นอกจากการลุ้นว่า ภายใต้หน้ากากหนอนชาเขียว แชมป์ของซีซั่น 3 นี้บทสรุปสุดท้ายจะเป็นใครแล้วนั้น ยังเป็นการเฉลิมฉลองและการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่ในการรวมตัวของเหล่าหน้ากากทั้ง 3 ซีซั่น ได้แก่ หน้ากากทุเรียน หน้ากากซูโม่ 3พี่น้องตระกูลอีกา หน้ากากช้างดำ หน้ากากมงกุฎเพชร หน้ากากตุ๊กตา หน้ากากกระรอก หน้ากากแอปเปิ้ล หน้ากากเทียน หน้ากากเสือดาว หน้ากากหมาป่า หน้ากากแพนเค้ก และหน้ากากนางอาย ฯลฯ ถือได้ว่าคุ้มค่าและสมกับการเฉลิมฉลองการถอดหน้ากากอย่างสมเกียรติ พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่จัดมา เพื่อแฟนๆรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยเฉพาะ

เตรียมพบกับการเฉลิมฉลองในรอบถอดหน้ากากแชมป์ "หน้ากากหนอนชาเขียว" อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4