“ตุ้ย – เกียรติกมล” ชวนขาช้อป ซื้อกระหน่ำ ตอบโจทย์จ่ายน้อย ใส่ได้นาน!!!

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงาน His & Her Fair งานเซลล์ต้อนรับปีจอ เอาใจขาช้อปกับสินค้าโปรฯแรง พร้อมรวบรวมมหกรรมความสุข ความสนุก มาเสิร์ฟให้ชาวโคราช นำโดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ที่เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นสถานที่แห่งรอยยิ้ม โดยภายในงาน พบกับสินค้าแบรนด์ดังในเครือ ICC ลดสูงสุดถึง 70% มาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ และยังส่งต่อความประทับใจ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มเสียงหวาน อารมณ์ดี "ตุ้ย – เกียรติกมล" และ "หนึ่ง – อภิวัฒน์" ที่มาเปิดฟลอร์ เรียกคะแนนความฟินจากเหล่าแฟนคลับ และชาร์จพลังให้ทุกคนได้แบบเต็มเหนี่ยว

ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงาน His & Her Fair ที่ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดขึ้นครับ งานนี้ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมเอาใจเหล่านักช้อปชาวโคราชทุกคน โดยได้ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังในเครือ ICC ลดสูงสุดถึง 70% มาให้เลือกกันแน่นห้าง ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ต้อนรับปีจอได้แบบตื่นตาตื่นใจมากๆ นอกจากนี้ผมและหนึ่ง ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงมินิคอนเสิร์ต ซึ่งกิจกรรมภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเองมากครับ ชาวโคราชน่ารักกับผมและหนึ่งมากๆ ทั้งร้อง เล่น เต้นตามกันได้ทุกเพลง (หัวเราะ) ต้องขอขอบคุณทางเทอร์มินอล 21 โคราช ที่ให้เรามาสร้างความประทับใจต้อนรับปีจอได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สุดท้ายนี้ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่ จ่ายน้อยแต่ได้คุ้มแน่นอนครับ" ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Terminal21Korat/ หรือ โทร. 083-490-9542

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้