“พีพีทีวี” ส่ง 3 หนุ่มมาดกวน “นนท์-แพทริค-พีเค” แทคทีมพาสาวสวยเที่ยวยกแก๊ง ใน “เจอร์นี เดอะ มิชชั่น”

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
ถึงเวลาที่จะพาผู้ชมออกตะลอนทัวร์ครั้งใหม่ สำหรับซีรีส์ท่องเที่ยวในแบบฉบับไม่เหมือนใคร ใน "Journey the Mission" (เจอร์นี เดอะ มิชชั่น) ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 งานนี้ได้ 3 หนุ่มนักเดินทางมาดกวน "นนท์-ธนนท์ จำเริญ" (เดอะวอยซ์), "แพทริค-ชานน มกรมณี" และ "พีเค-พัสกร วรรณศิริ" (The Face Men Thailand) ที่แทคทีมสาวๆ เน็ตไอดอลนำทีมโดย มันแกว-รุ่งตะวัน, ซานิ-นิภาภรณ์, ใบตอง-จรีรัตน์, ภา-ภาวิณี, มิเชล ซัตตาร์ และ น้องมายด์-พัฒนิดา ทั้งหมดจะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันให้การเดินทาง โดยจะพาผู้ชมเที่ยวอย่างมีสไตล์ฮิป ๆ ชิค ๆ ชิล ๆ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพฯ และยังได้สนุกกับกิจกรรม รวมทั้งภารกิจสุดมันส์ เพื่อพิชิตรางวัลในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย ประเดิมทริปแรกวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

หนุ่มนนท์-ธนนท์ หนึ่งในแก๊งเจอร์นี เปิดเผยความรู้สึกว่า "เจอร์นี เดอะ มิชชั่น จะทำให้ผู้ชมได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในมุมใหม่ ๆ บางที่เราอาจจะเคยไป แต่เราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วสถานที่นั้นมีอะไรให้ทำได้มากมาย ซึ่งปกติผมเองก็เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว บางที่ผมอาจจะเคยไป แต่พอไปถ่ายรายการ กลับทำให้เห็นบางอย่างที่ต่างไปจากเดิม ซึ่งผมรู้สึกเหมือนได้เติมเต็มพลังให้กับชีวิต แล้วยิ่งได้ไปกับเพื่อนอีก 2 คน ยิ่งสนุกและเรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา แพทริค ก็จะหล่อ มุกเยอะ เขาจะรู้จังหวะในการตบมุก ส่วน พีเค ก็บ้าพลัง ภาษาไทยไม่ค่อยคล่อง แต่มันเป็นธรรมชาติ เป็นเสน่ห์ของเขา พอมารวมตัวกันก็เหมือนกับจิ๊กซอว์ที่ต่อเข้าล็อคพอดี แขกรับเชิญแต่ละทริปเองก็มาช่วยสร้างสีสันให้รายการสนุกมากยิ่งขึ้น จนผมไม่ได้รู้สึกว่านี่คือการทำงาน แต่เหมือนเราได้ไปเที่ยวกับเพื่อนจริง ๆ ยังไงก็ฝากติดตามรายการด้วยนะครับ เรียกว่าหลังดูรายการจบ เช้าวันรุ่งขึ้นออกเดินทางกันได้เลย"

ร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ 3 หนุ่ม ในรายการ Journey the Mission ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มทริปแรกเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทื่แคมป์ปิ้ง ณ พะเนินทุ่ง จ.เพชรบุรี จะสนุกสนานขนาดไหน และแขกรับเชิญจะเป็นใคร ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ