ต้น ศักราช-จ๊ะ กานต์ธิดารัตน์ นำทีมนักแสดงบวงสรวงภ. “รักอยู่ที่ไหน”

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๒
ถือฤกษณ์ดีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยไปแล้วสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง "รักอยู่ที่ไหน" ของ AA Superstar Academy และ Aeyrista Club โดยผู้จัด โอ๋ ลัคนาพรรนราย, เอ๋ นฤมล, แอน อมินตรา และ อานัททิว ได้ หนุ่ม พศุตธา แก้วจำลอง เป็นผู้กำกับ โดยมีอาจารย์สุจิตรา สวัสดี ร่วมเป็นประธานในการบวงสรวงครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. 2561 ณ ศาลพระพิฆเนศ อาคารซอฟแวร์ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ โดย บริษัทที่นี่มีเดีย เป็นผู้สนับสนุนสถานที่ โดยมีนักแสดงมาร่วมงานคับคั่ง นำทีมโดย ต้น ศักราช, จ๊ะ กานต์ธิดารัตน์, โอเล่ ณภูพรรษ์, ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์, เต้น กรินทร์, อุ๋ย พัชรพลและน้องๆนักแสดงจาก AA Superstar Academy & Aeyrista Club อาทิ น้องปุณ, น้องแพดดี้, น้องเหวยลี่, น้องมายมิ้นท์, น้องเหม่ยอิง, น้องพีเจ้น, น้องเอวา, น้องกัปตัน, น้องอุ้ม, น้องน้ำตาล, น้องไวท์, น้องแมทธิว, น้องออเร้นจ์, น้องโลมา, น้องคอปเตอร์, น้องกอหญ้า, น้องเบสท์, น้องสเกล, น้องวินเนอร์, น้องคีน, น้องจีน่า, น้องไอวี่, น้องไอติม น้องมีนาและ น้องปริม

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้แต่ไม่สะดวกมางาน อาทิ อาร์ตี้ ธนฉัตร, ตู่ จารุศิริ, พิชชา พิชชารัศมิ์, น้องหมิ่นมิ้นท์ ชนิกานต์, น้องเตชิน, น้องยิ้ม, น้องต้นอ้อ, น้องเบบี๋, น้องอาร์ตี้, น้องมาร์ค, น้องอะตอม, น้องกุลกุล , น้องมังกรพัท, น้องนิว, น้องอิ้ง, น้องของขวัญ, น้องไอโกะ, น้องณรรษ, น้องนะโม,

เรื่อง "รักอยู่ที่ไหน" เป็นเรื่องราวของพี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวและกลุ่มเด็กกำพร้าที่พ่อและแม่เคยดูแลมาก่อนที่ท่านจะเสีย เขาจึงดูแลต่อ ชาวบ้านแถวนี้คือชุมชนขนาดกลางๆที่ผู้คนมักรู้จักไปมาหาสู่กันโดยมีแค่บ้านหลังเดียวที่เด็กๆและคนส่วนใหญ่ไม่กล้าผ่านทางนั้น คือบ้านยายปอบ บ้านที่มีเพียงหญิงสูงอายุอยู่เพียงลำพังโดยไม่มีใครเหลียวแล เด็กๆจึงขนานนามว่าบ้านผีปอบ สถานที่นี้จึงเป็นที่วัดใจของเหล่าเด็กๆ วันหนึ่งเด็กๆได้ไปเล่นท้าทายกันจนเกิดเด็กหายไปคนหนึ่ง ผู้คนในหมู่บ้านจึงออกตามหา จนรู้ว่าเด็กคนนั้นอยู่ในบ้าน พี่ชายจึงเข้าไปช่วยแล้วจึงทำให้รู้ว่าผีปอบจริงๆคือป้าแก่คนหนึ่งที่ไม่มีใครดูแล ปล่อยบ้านให้โทรม ลูกหลานก็ทิ้งแล้วแกกำลังป่วยหนัก หลังจากที่ทุกๆคนในชุมชนทราบข่าวจึงพาแกไปรักษา เด็กๆจึงเข้าใจแล้วว่าผีปอบไม่มีจริง ป้าปอบแกก็กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นบ้านช่องก็ได้เด็กๆไปช่วยกันทำความสะอาด จนเวลาผ่านไปถึงวันผู้สูงอายุในชุมชน ชาวบ้านจึงให้ป้าแกขึ้นไปพูดบนเวที พี่ชายจึงพาลูกและหลานแกกลับมาโดยไปเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ลูกแกฟัง ทั้งสองได้พบหน้ากันอีกครั้งแล้วปรับความเข้าใจกัน ในที่สุดชุมชนก็ไม่มีผีปอบแต่มีความสุขมากขึ้น รักอยู่ที่ไหน ถามตัวคุณเองดู....ติดตามชมเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4