ช่อง 3 เอาใจคนนอนดึกด้วยภาพยนต์จีน 4 เรื่อง 4 อารมณ์ พร้อมเติมเต็มอรรถรสแบบจุใจ ทุกคืนวันอังคาร ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
ช่อง 3 ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรัก ด้วยภาพยนต์จีนเรื่องยาวชื่อดัง 4 เรื่อง 4 อารมณ์ ลงผังรายการในช่วงเวลาดีทุกวันอังคารตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาเอาใจคนนอนดึกโดยเฉพาะ คอหนังจีนต้องห้ามพลาดเพราะงานนี้ช่อง 3 ได้คัดสรรเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ มาเตรียมพร้อมไว้เพื่อคุณผู้ชมทุกคน รับรองว่างานนี้คุณจะเต็มอิ่ม และจุใจอย่างแน่นอน

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เริ่มต้นเดือนด้วย Scared Stiff เจาะความฝัน ล่าโหด โคตรเหี้ยม นำแสดงโดย เฉิง จื้อเหว่ย์, โจว เหวินฟะ, เหมียว เฉียวเหว่ยเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ "อาหมิว" และ "ฮาเล่" ที่วันหนึ่งอาหมิวประสบอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้ร่างกายทุกส่วนหยุดทำงานลง มีเพียงแค่คลื่นสมองเท่านั้นที่ยังคงทำงานอยู่ แต่ความไม่ธรรมดาก็เกิดขึ้นเมื่อคลื่นสมองของเขาดันทำงานมากกว่าในคนปกติ ทางโรงพยาบาลจึงทำการทดลองวิจัยการทำงานของคลื่นสมองเพื่อหาสิ่งที่ผิดแปลกจากคนทั่วไป เพราะอาหมิวสามารถเข้าไปในความคิดของผู้อื่นเ และในวันหนึ่งอาหมิวก็รู้ข่าวว่า ฮาเล่ เพื่อนซี้ของตัวนั้นตกจากตึก แต่เป็นการตกจากตึกที่เคลือแคลงใจ เขาจึงคิดที่จะเข้าไปในความคิดของเพื่อนตัวเอง เพื่อค้นหาต้นตอความจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนรักของเขา

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ 100 Ways to kill your wife นี่เมียนะ..จะฆ่ารึ นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เคนนี่บี, หวังจู่เสียน, เหมยเยิ่นฟาง เมื่อยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ยามเหนียงยานต้มน้ำตาลยังบ่นขม เรื่องราวชีวิตรักของสามี – ภรรยา ที่อยู่กินกันมานมนาน นานจนความรักที่เคยว่าหวานแปรผันเป็นความละเหี่ยใจ เอนักฟุตบอลสองคนที่พบกันในบาร์ด้วยความบังเอิญ ทั้งสองก็ร่วมดื่มเบียร์กัน พอความมึนเมาเข้าปาก ทั้งสองคนก็ต่างพรั่งพรูถึงความขมขื่นที่อยู่ภายในใจของตัวเองออกมา และความบังเอิญก็ยังไม่จบ เพราะปัญหาใหญ่ของเขาทั้งคู่ก็คือ "ภรรยา" ของพวกเขานั่นเอง ทั้งสองจึงคิดวางแผนฆาตกรรมภรรยาผู้เป็นต้นเหตุของปัญหาใหญ่ทั้งปวง แต่แผนเป็นร้อย ๆ หรือจะสู้ความหนังเหนียวของภรรยาตัวเองได้ หนทางแห่งการกำจัดนางมารที่แก่ง่ายแต่ดันตายยากจึงต้องแยบยลที่สุด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของพวกเขาเอง ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกมพลิก และเป็นพวกเขาเองที่ต้องโดนเชือดแทน หากแก๊งแม่บ้านผู้ยิ่งใหญ่เกิดล่วงรู้แผนลับนี้เข้า และทำการซ้อนแผนเพื่อเอาคืนพวกเขา

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เสนอ Sworn Brother โหดห้ามอุทธรณ์ นำแสดงโดย หลิวเต๋ฮหัว, จางกั๊วะเฉียง, หยวนเปียว เล่าเรื่องราวของ "อาลิ" ทหารผ่านศึกจากเวียดนามที่หนีมาเป็นมือปืนรับจ้างอยู่ที่ฮ่องกง รับจ้างยิงปลิดชีพมาแล้วหลายต่อหลายคน จนกระทั่ง เติ้นเจี้ยน ได้ว่าจ้างให้เขาฆ่าคุณเคอลูกพี่ของตัวเอง ซึ่งเป็นพ่อของ "เคอเผยหลิน" หญิงสาวคนรักของอาลิ ต่อมาเผยหลินก็ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่อาลิลงมือฆ่าพ่อของเธอ เธอรู้สึกผิดหวังและหมดเรี่ยวแรงเมื่อความจริงปรากฏขึ้น แต่อาลิก็ขอชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไปทั้งหมดด้วยการสังหารเติ้นเจี้ยน และขอให้เผยหลินหญิงสาวผู้เป็นที่รักยิงเขาซะ !

และส่งท้ายปลายเดือนแห่งความรัก วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เสนอ A Moment of Romance 3 ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 3 นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, อู๋เซียนเหลียน เรื่องราวของความรักอันละมุนละไมที่เกิดขึ้นท่ามกลางไฟสมรภูมิรบ เมื่อทุกประเทศต่างสู้รบปรบมือกันจนกลายเป็นยุคแห่งสงครามโลกซ้ำสอง ยังมีนายทหารหนุ่มที่หวังให้อิสรภาพก่อกำเนิดขึ้นบนโลกนี้อีกครั้งด้วยสองมือของเขาเอง และความมุ่งมั่นในอุดมการณ์ของเขาก็ชัดแจ้งยิ่งขึ้น เมื่อเขาได้พบกับ "เสี่ยวเหอ" หญิงสาวชาวบ้านด้วยความบังเอิญ เนื่องจากเขาประสบอุบัติเหตุขณะขับเครื่องบิน จนเป็นเหตุให้เครื่องบินตก และเสี่ยวเหอก็คือผู้ที่เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลให้กับเขาในครั้งนั้น เกิดเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดี ๆ ต่อกันของทั้งเขาและเธอ ทำให้ที่นี่เบ่งบานได้วยความรัก แต่เมื่อความรักผลิบานได้ ก็ย่อมมีวันร่วงโรยได้เช่นกัน หากความรักกับหน้าที่สวนทางกัน เมื่อคำว่าหน้าที่ต้องมาก่อน นายทหารหนุ่มจำต้องกลับไปปกป้องประเทศอันเป็นที่รัก พร้อมกับความเด็ดเดี่ยวของเสี่ยวเหอ ที่ขอยืนหยัดในการเฝ้ารอความรักของเธอให้กลับมาเบ่งบาน ณ ที่แห่งนี้อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนต์จีนชื่อดังที่จะมาเล่าเรื่องราวความรักในแบบต่าง ๆ มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้สนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก และหลั่งน้ำตา ผ่านความรักทั้ง 4 รูปแบบ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอคุณ ติดตามชมได้ทุกคืนวังอังคาร เวลา 23.20 – 01.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 งานนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา