Movie Guide: “หลี่ ปิงปิง” นำทัพนักแสดงสู้ 'โคตรแมงมุมยักษ์’ เปิดตัว “Guardians of the Tomb” มันส์ระทึกกลางกรุงปักกิ่ง

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
เปิดฉากการผจญภัยมันส์ลุ้นเต็มสูบๆ ไปกับการต่อสู้ของ "นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้า" ปะทะ "โคตรแมงมุมยักษ์และฝูงแมงมุมอสรพิษ" ในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี "Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" ที่ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

โดยงานนี้นางเอกสาวอันดับหนึ่งของเอเชียอย่าง หลี่ ปิงปิง ได้เดินหน้านำทัพนักแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อ อู๋จุน รวมทั้งสองนักแสดงจากออสเตรเลีย แอคชั่นสตาร์จอมพลัง เคลแลน ลุตซ์ และดาราสาว สเตฟ ดอว์สัน มาร่วมงานพรีเมียร์กันอย่างพร้อมหน้าตามคอนเซ็ปท์บุกฝ่าด่านสุสานเขาวงกตดึกดำบรรพ์ เรียกได้ว่าหล่อสวยกันทุกรายเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง คิมเบิล เรนดัล ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยเผยประสบการณ์การทำงานภาพยนตร์ครั้งใหญ่ และด้านนักแสดงยังได้เอ่ยถึงบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายอย่าง สาว หลี่ ปิงปิง ได้เผยถึงการร่วมงานกับหนุ่มหล่อ อู๋จุน ว่า "อู๋จุน เขายอดเยี่ยมทั้งในจอและนอกจอเลยค่ะ ตอนที่เราไปถ่ายทำกันที่ออสเตรเลีย ช่วงหนึ่งฉันไม่สบาย ป่วยเป็นคออักเสบหนักมาก ซึ่งเขาก็ได้เอาไข่พะโล้มาให้ฉันทาน เขาใช้เวลาทำมันอยู่หลายวันเหมือนกัน สุดท้ายอาการของฉันก็ดีขึ้นค่ะ แต่ฉันก็ติดนิสัยการกินไข่พะโล้ไปเลย (หัวเราะ)"

อีกทั้งยังต้อนรับนักแสดงหนุ่มหล่อ เคลแลน ลุตซ์ ด้วยการให้ใส่ชุดประจำชาติประเทศจีน ไม่เพียงแค่นั้นกลุ่มนักแสดงยังได้แชะภาพกับ แมงมุมของจริง ที่ได้สร้างความฮือฮาทั่วงาน ทำเอาแฟนๆ และกองทัพสื่อมวลชนชื่นชมในความน่ารักและความเป็นกันเองของเหล่านักแสดงภายในงาน

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย จากทีมวิชวลเอฟ Thor: Ragnarok และ Mad Max: Fury Road ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน "Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Guardians of the Tomb - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/14ektnWfL9g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ