แร๊ปเปอร์ใจบุญ “โก๋เอ็ม บุดดาเบลส” ปลื้มเพื่อนศิลปินช่วยเล่นดนตรีเปิดหมวก หารายได้ทำหมันให้สุนัขจรจัด...ลดปัญหาสังคม

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
นอกจากจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้คนไทยได้สนุกสนานแล้ว แร๊ปเปอร์ชื่อดัง โก๋เอ็ม บุดดาเบลส ยังเป็นอีก 1 ศิลปินใจบุญที่มักจัดกิจกรรมช่วยเหลือน้องหมา น้องแมว อย่างจริงจังมาโดยตลอด ล่าสุด ร่วมกับโครงการ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ชวนเพื่อนศิลปินมาเล่นดนตรีเปิดหมวกพร้อมทำงานศิลปะ หารายได้ไปช่วยทำหมันให้สุนัขจรจัดที่บ่อขยะเขาบิน ราชบุรี ในงานฉลองเปิด AEON Pet Shop @ CDC (อิออน เพ็ทช็อป แอท ซีดีซี) ศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงอันดับ 1 จากญี่ปุ่น แห่งแรกในไทย ณ ลานโอวอล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคม 2561

อิ่มบุญอุ่นใจกันถ้วนหน้าเมื่อคนรักสัตว์ได้มารวมตัวกันช่วยเหลือน้องหมา โดย โก๋เอ็ม บุดดาเบลส หัวหอกใหญ่ของงานนี้ได้จัดเต็มชวน นัด - ณัฐวีร์ ลิมปนิลชาติ เจ้าของเพจหมาจ๋า (Dogplease) มาสร้างสรรค์โชว์งานศิลปะสื่อถึงความรักความสัมพันธ์ระหว่างคนกับหมา พร้อมเพื่อนๆ ศิลปินวง I'm Jogging (ไอ แอม จ็อกกิ้ง) และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อุ๋ย บุดดาเบลส ที่ขอมาแจมดนตรีกันสดๆ ในเพลงฮอตมากมาย อาทิ คนข้างล่าง, ก่อนที่มันจะสาย, ลืมไปก่อน, ที่เดียวในใจ ฯลฯ เพื่อหารายได้และรณรงค์ให้คนเห็นความสำคัญของการช่วยเหลือน้องหมาจรจัดที่ไม่มีใครดูแลและอาจขยายพันธุ์จนก่อให้เกิดปัญหาสังคมในด้านต่างๆ ตามมาได้ โดย โก๋เอ็ม บอกว่า "สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์ต้องมีเวลาให้ ไม่ใช่เบื่อแล้วนำมาทิ้ง ปัญหาน้องหมาจรจัดที่ปัจจุบันมีจำนวนมากขึ้น โดยไม่สามารถควบคุมการเพิ่มจำนวนน้องหมาได้ ผมเลยต้องการอาสาสมัครไปร่วมทำหมันให้สุนัขจรจัดที่บ่อขยะเขาบิน ราชบุรี เพราะมีจำนวนเยอะมากครับ" ใครรักน้องหมา แอนด์ รัก โก๋เอ็ม บุดดาเบลส ร่วมบริจาคและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่เพจ Goh-m Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ