ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" รวมตัวเหล่าตำนานเพลงลูกทุ่ง “ฝน – ฮาย – ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว – รุ่ง” ระเบิดอารมณ์ใช้เงินซื้อเสียง

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๓๙
"Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ พบกับการรวมเหล่าตำนานตัวพ่อตัวแม่ที่คือที่สุดของแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงฮิตที่แค่เปิดทำนอง คนก็ร้องตามกันได้ทั้งประเทศ อย่าง "ฝน ธนสุนทร, ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และรุ่ง สุริยา" ที่ครั้งนี้ไม่ใช่การมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน แต่กลับต้องมาแข่งขันกันประมูลเสียงร้องจากทางบ้านแทน!!!

เรียกว่าการประมูลในสัปดาห์นี้ต้องร้อนระอุทะลุจุดเดือดแน่นอน กับการโคจรมาพบกันของตัวพ่อ ตัวแม่ แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่น้อยครั้งนักจะได้เห็นพวกเขาเหล่านี้ต้องมาแข่งขันมากกว่าร้องเพลงร่วมกันอยู่บนเวที แต่ในเมื่อมันเป็นเกม ทุกคนจึงสวมบทบาทคู่แข่งที่ต้องการชัยชนะทั้งสิ้น ไม่มียอมแพ้ ส่วนทางด้านนักร้องขายเสียงก็ทำเอาดาราผู้ประมูลต้องอึ้งตาค้าง งงกันเป็นแถวเช่นกัน เล่นทำเรดาห์ด้านการได้ยินแต่ละคนพังสนิท แต่อย่างไรการแข่งขันก็ต้องเริ่มขึ้น ความสนุกดำเนินมาจนมาถึงนักร้องที่ชื่อ "หนุ่ย" เรียกว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจสาว "ฝน" เป็นอย่างมาก ดูได้จากการเริ่มประมูล นักร้องสาวก็เล่นทุ่มเงินหมดตัวแบบไม่เปิดช่องว่างให้ใครทั้งสิ้น แถมยังบอกอีกว่า "คนนี้ถูกใจมาก และก็รำคาญด้วยไม่อยากช้า เลยรียประมูลให้จบๆ ไปเลย" ซึ่งนักร้องคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นจัดเต็ม จนทั้งสตูดิโออดสนุกตามไม่ได้ แถมสุดท้ายยังขโมยจุ้บผู้ควบคุมการประมูลอย่าง "น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" จนไปไม่เป็นอีกด้วย!!!

ต้องมาคอยลุ้นแล้วว่า "ฝน – ธนสุนทร" จะได้คุ้มเสียหรือไม่ และการแข่งขันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกทุ่งจะสนุกแค่ไหน!? ห้ามพลาดใน "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest