กัน-นภัทร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยเคล็ด(ไม่)ลับเรื่องการบริหารการเงิน พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ศุกร์ ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๙
กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ นำโดย ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด จัดงาน "Krungsri First Choice : Exclusive Financial Literacy" (กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ : หลักสูตรพิเศษเรื่องการบริหารการเงิน) ตอน เคล็ด(ไม่)ลับเรื่องการเงิน เดอะเรียลลิตี้ งานสัมมนาให้ความรู้ด้านการบริหารเงินสำหรับลูกค้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพื่อต่อยอดโครงการ ฉลาดคิด ฉลาดใช้ ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ต้องการให้ความรู้ด้านการบริหารเงินกับกลุ่มคนวัยทำงาน ณ C Asean Auditorium ชั้น 10 อาคารไซเบอร์ เวิลด์ รัชดาภิเษก

ภายในงานพบกับกูรูด้านการเงิน กวิน สุวรรณตระกูล, ปาจารีย์ ปานขาว และแขกรับเชิญพิเศษ เป็กกี้ ศรีธัญญา หรือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ สองศิลปินชื่อดัง ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเคล็ด(ไม่)ลับเรื่องการบริหารการเงินแบบ "ฉลาดคิด ฉลาดใช้" ให้กับผู้ร่วมงาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากทั้งสองศิลปิน สร้างทั้งสาระความรู้และความสนุกสนานให้งานได้เป็นอย่างดี

ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตั้งใจจัดกิจกรรมงานสัมมนา "Krungsri First Choice : Exclusive Financial Literacy" (กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ : หลักสูตรพิเศษเรื่องการบริหารการเงิน) ตอน เคล็ด(ไม่)ลับเรื่องการเงิน เดอะเรียลลิตี้ ขึ้น เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารเงินกับกลุ่มคนวัยทำงาน เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่รู้จักการวางแผนทางการเงินขั้นพื้นฐาน มีวินัยทางการเงินที่ดี รู้จักวิธีการบริหารเงิน และใช้เงินอย่างเหมาะสม โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน ตลอดจนผู้สนใจ เพื่อที่จะได้สามารถนำความรู้เรื่องการเงินที่ได้ในวันนี้ ไปต่อยอดใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ"

ด้านศิลปินชื่อดัง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กล่าวว่า "ผมเติบโตในครอบครัวข้าราชการครับ เลยค่อนข้างจะมีวินัยด้านการใช้เงินพอสมควร เพราะคุณพ่อคุณแม่ปลูกฝังให้รู้จักคุณค่าของเงินมาตั้งแต่เด็ก โดยทุกอย่างเริ่มต้นจากการทำรายรับ รายจ่าย สมัยก่อนก็จะจดลงสมุดแต่สมัยนี้ก็จดลงในมือถือ ง่ายและสะดวกขึ้นเยอะเลยครับ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มทำรายรับรายจ่ายใหม่ๆ แรกๆก็คงลืม และอาจจะรู้สึกติดขัดอยู่บ้าง แต่ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเราก็จะคุ้นชินไปเอง อาจต้องพยายามหน่อยในช่วงแรก แต่ทำเถอะครับเพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในอนาคตของเรา นอกจากการทำบัญชีรายรับรายจ่ายแล้ว ก็อย่าลืมเรื่องการออมเงินนะครับ การออมสำคัญมาก เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตของเราข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ดังนั้นเราควรมีเงินสำรองฉุกเฉินเพื่อเอาไว้ใช้ในอนาคตครับ"

สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมดี ๆ จากกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ เพิ่มเติมได้จาก www.firstchoice.co.th และติดตามเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการบริหารเงินจากโครงการ "ฉลาดคิด ฉลาดใช้" เพิ่มเติมได้จาก www.krungsri.com/krungsri-consumer/moneymatters

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ