'ดีเจ.บิลลี่’ ควงรุ่นพี่ 'ปั่น ไพบูลย์เกียรติ’ ร้อง-เล่นเพลงรักกันแบบสดๆ ไปกับ 'วันนั้น วันนี้ วันไหน One Night Special Talk’

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ทุกค่ำคืนวันพุธบนหน้าปัดวิทยุของคุณ จะกลายเป็นค่ำคืนแห่งการย้อนวันวาน "FM ONE 103.5" เอาใจคุณผู้ฟังพาย้อนเวลากลับไปในช่วงที่หลายคนคิดถึง จัดรายการโดย "ดีเจ.บิลลี่ โอแกน" ตั้งแต่เวลา 19.30-22.00 น. กับช่วง "วันนั้น วันนี้ วันไหน" และที่พิเศษมากไปกว่านั้น พุธสุดท้ายของเดือนจะมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุย ร้องเล่นดนตรีกันแบบสดๆ กับช่วง "วันนั้น วันนี้ วันไหน One Night Special Talk" พร้อมผู้โชคดีจากทางคลื่นที่จะได้เข้ามาสัมผัสศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด

สำหรับแขกรับเชิญที่มาประเดิมในช่วงเวลานี้ ได้แก่ "ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" ที่มาร่วมบอกเล่าความทรงจำ งานนี้เราเลยได้เห็น "ดีเจ.บิลลี่" ร่วมพูดคุยร้องเล่นดนตรีกันแบบสดๆ กับแขกรับเชิญ แถมยังมีเพลงรักให้ได้ฟังกันจนอิ่มเอมใจ อาทิ โอ้ใจเอ๋ย, รักล้นใจ, บอกรัก ผู้ฟังทั้งทางหน้าปัดวิทยุ และบน fanpage ก็ได้ฟังกันแบบสดๆ ไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ยังได้ "ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์-ชนัตพล สังสิทธิเสถียร", "ดีเจ.คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์", "ดีเจ.ป๋อ-ตฤท รักศักดิ์สกุล" มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ฟังผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงาน ขอบอกเลยว่าเป็นค่ำคืนที่สุดแสนประทับใจ นอกจากจะได้กระทบไหล่ศิลปินในดวงใจแล้ว ยังได้ของรางวัลกลับบ้านกันอีกเพียบ

"วันนั้น วันนี้ วันไหน One Night Special Talk" ครั้งต่อไปจะเป็นศิลปินท่านไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ช่องทางออนไลน์ facebook.com/fmone1035, IG:fmone1035, www.fmone1035.com และ Application : Independent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4