“เบลลักซ์(ปารีส)” ดึงไข่มุกเอเชีย “แพนเค้ก-ลิเดีย” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามเอเชียด้วยการทำตลาด “แบบตรง”

จันทร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
พร้อมบุกตลาดโซนเอเชียและเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่และอลังการกว่าใครไปแล้วเมื่อวานก่อน ณ อิมแพค เมืองทองธานี กับงาน "Belluxe(Paris) Grand Opening and Gala Night" เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับเคาเตอร์แบรนด์จากฝรั่งเศสที่ได้รับการจดทะเบียนในฝรั่งเศสให้เป็น Conventional World Brand ที่พร้อมเลือกบุกตลาดสกินแคร์ในเมืองไทยด้วยการทำตลาด "แบบขายตรง" ในนาม "เบลลักซ์(ประเทศไทย)จำกัด" นำทีมโดย "เสรัช สุวรรณทัต" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เบลลักซ์(ประเทศไทย)

ภายในงานพร้อมเปิดตัวเดินพรมแดงอย่างอลังการจากดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล เป็นต้น พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากหน้ากากซูโม่ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่ขอมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามเอเชีย โดย Belluxe(Paris) ถือนโยบายที่ทันยุคสมัยและรอบด้านยึดเทคโนโลยี 4.0 ที่จะทำให้โฉมหน้าของโลกใบนี้เปลี่ยนไป เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคจะมีความแตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง จึงปรับเปลี่ยนโมเดลแบบธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยเบลลักซ์(ปารีส) จะเป็นเครื่องสำอางเคาเตอร์แบรนด์แบรนด์แรกที่ใช้ "โมเดลการตลาดแบบตรง" ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย ด้วยเล็งเห็นแล้วว่าการทำตลาดแบบ "ลักชัวรี่แบรนดิ้ง" ที่เคยทำกันมาในอดีตจะไม่สามารถขยายตลาดได้อีก

โดยมีนางเอกอันโดดเด่นเป็น "ไข่ปลาคาเวียร์(ฝรั่งเศส)" สารสกัดที่อยู่ในเครื่องสำอางบำรุงผิวทั้งครีมและเซรั่มภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ " Finn creme "(ฟินน์ครีม) โปรดักระดับไฮเอนด์ที่มีการทดสอบแล้วว่าสามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวชาวเอเชียได้ดีที่สุด ในราคาเพียงแค่หลักพันต้นๆ เท่านั้น

คุณ เสรัช สุวรรณทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า "ได้วางเป้าหมายในปี 2561นี้ โดยเราประเมินยอดขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาทโดยคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 1.75% ของตลาดทั้งหมด โดยวางโมเดลธุรกิจสำหรับงานขายเพื่อการบริโภคไว้ 30% และอีก 60% เป็นการขายเพื่อขยายธุรกิจ จากการมองคู่แข่งในธุรกิจนี้คิดว่าไม่น่าเป็นห่วงเพราะใน segment เดียวกับเราจะใช้การทำตลาดบนเคาเตอร์แบรนดทั้งหมด สิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาองค์กรและปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยให้มากที่สุด ด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์เราเน้นการสร้าง "Brand awareness" ใน 2 ไตรมาสแรกและเน้นการทำ Sale expanding ใน 2 ไตรมาสสุดท้าย โดยมีการวางงบโฆษณาไว้ที่ 150 ล้านบาท ผ่านทางออฟไลน์ ออนไลน์ และการจัดอีเวนท์มาเก็ตติ้ง" ผู้บริหารกล่าว

โดยสามารถติดตาม Belluxe(Paris) กับ ผลิตภัณฑ์ Finn creme ได้ทาง Page : BelluxeParis และติดต่อสอบถามได้ที่ Line : @belluxeparis

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?