“โป๊ป - เบลล่า ” ประชันฝีมือครั้งแรก ในละครพีเรียดสองภพ ดั่ง “ บุพเพสันนิวาส” ให้ทั้งคู่มาพบรักกัน

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันของสองพระนาง อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ในละครพีเรียดย้อนยุคเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" นวนิยายของ รอมแพง ซึ่งถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ครั้งแรกทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 โดย "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์" บอสใหญ่แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น จำกัด งานนี้ยังได้สองพระนางสวย หล่อ อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์" มารับบทเป็น พ่อเดช เล่นประกบคู่กับนางเอกหน้าหวานอย่าง "เบลล่า ราณี" ที่รับบทเป็น "แม่การะเกด" และ "เกศสุรางค์" สาวยุคปัจจุบันที่หลงเข้าไปในยุคของสมเด็จพระนารายณ์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบฝีมือดีอีกมากมายมาร่วมทัพย้อนยุคไม่ว่าจะเป็น "ปั้นจั่น - ปรมะ, ปราง – กัญญ์ณรัณ, พี่แหม่ม – จินตหรา, หลุยส์ – สก๊อต, นุ่น – รมิดา' ซูซี – สุษิรา, เหมียว-ชไมพร, พี่แอ๊ว – อำภา" ที่จะมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆละครแนวดราม่า พีเรียด ให้ได้อินได้ฟินไปตามๆกัน และเรายังมีโอกาสได้สัมภาษณ์ ทั้งสองพระนางถึงบทบาทที่ได้รับในละครและการเจอกันครั้งแรกนี้โดยพระเอกหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า

"เป็นละครพีเรียดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างจากทุกๆเรื่องที่เคยเล่นมา เพราะย้อนไปไกล ยุคก่อนพระนเรศวรอีก ในเรื่องไม่ได้พูดถึงประวัติศาสตร์มาก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความรักแบบย้อนอดีตปัจจุบัน เราได้รับบทเป็น พ่อเดช หรือ ขุนศรีวิศาลวาจา เป็นนักทูตที่ต้องไปเจรจากับทางฝรั่งเศส เป็นคนขรึมๆ ฉลาด แรกๆเหมือนจะไม่ชอบนางเอก แต่ถ้าตอนได้รักแล้วรักจริง สำหรับเรื่องนี้ยากพอสมควร เพราะต้องเล่นให้ดูเป็นพีเรียดมากมีทั้งเรื่องการพูด บุคลิกท่าทาง ประมาณสองเดือนได้ การปรับตัวในซีนที่ยากๆ เป็นซีนที่ต้องพูดเยอะๆ เล่นอารมณ์แบบโกรธ โรแมนติก งอน หลายอารมณ์ในซีนเดียว ส่วนตัวเราชอบทุกซีน กับเบลล่าไม่เคยร่วมงานกัน เจอกันแบบผ่านๆ ได้ติดตามผลงานเบลมาตลอด พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ ก็เข้ากันได้ดีครับ เขาเป็นคนเก่ง น้องทำการบ้านมาดี เราสองคนจะคล้ายๆกันครับ พี่ใหม่ก็ไม่ต้องมาปวดหัวกับพวกเรามากครับ ก็ฝากติดตามละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสกันด้วยนะครับ"

ส่วนนางเอกสาวสวยของเรา "เบลล่า ราณี" เผยว่า

"ละครเรื่องนี้เล่นเป็นสองตัวละคร มีในส่วนของอดีตชื่อ การะเกด เป็นผู้หญิงที่ร้ายมาก เจออะไรมาเยอะ รักและหวงพระเอกมาก ร้ายกับทุกคน ยกเว้นคนที่ตัวเองรัก ร้ายจนแบบโดนมนต์ คำสาปและต้องตายไป เพราะร้ายถึงขั้นฆ่าคนได้ อีกตัวละครชื่อ เกศสุรางค์ ซึ่งอยู่ในส่วนของปัจจุบัน เป็นผู้หญิงตัวอ้วน น่ารักสดใส และเป็นคนตลก ที่แอบชอบเพื่อนสนิท ก็จะเป็นพี่ ปั้นจั่น เล่นในเรื่อง เกศสุรางค์ได้เข้าไปอยู่ในร่างของการะเกด เพราะประสบอุบัติเหตุตายในที่ที่เดียวกับการะเกด พอเธอฟื้นขึ้นมาในร่างของการะเกดก็แอบดีใจเพราะฉันผอม สวย หุ่นดี แต่ไม่ได้รับการต้อนรับจากใครเลยมีแต่คนเกลียด จนเกิดความสงสัย และเกิดเรื่องราวสนุกสนานตามมา แบบมาสร้างความปั่นป่วนในยุคของเขา สอนคนในยุคนั้นทำนู้นนี่ ตัดกางเกงในบ้าง ทำเครื่องกรองน้ำบ้าง อะไรที่เป็นยุคใหม่ประมาณนี้ ส่วนในเรื่องของอารมณ์เล่นยากพอสมควร เพราะสองตัวละครนี้ต่างกันมากๆ เหมือนมีอยู่วันหนึ่ง ต้องเล่นเป็นทั้งสองตัวละครจะเหนื่อยมาก ทั้งบทที่ดราม่าหนักเปลี่ยนมาเป็นอารมณ์กุ๊กกิ๊กน่ารักกับพระเอก และเรื่องการแต่งหน้า ทำผม ลุกที่สลับไปมา ยากค่ะแต่ก็สนุกดี เรื่องเดียวคุ้ม แถมในเรื่องตอนแรกพระเอกยังเกลียดการะเกดอีก แต่พอมาเป็น เกศสุรางค์ที่อยู่ในร่างการะเกด ทำให้พระเอกหลงรักเราในความน่ารักที่เป็นโก๊ะๆ มันจะมีทั้งความวุ่นวาย ทั้งความสนุก ลุ้น ดราม่า บอกเลยแค่ได้อ่านบทประพันธ์แล้วคือดีมาก พอนำมาทำเป็นบทละครยิ่งขยี้เข้าไปอีก สนุกมากๆค่ะ ฝากติดตามความโก๊ะ เปิ่น ของเกศสุรางค์ ที่มาสร้างสีสันในยุคเก่า และอยากให้รอดูการพัฒนาการของความรักด้วยบุพเพสันนิวาสของทั้งคู่ว่าจะลงเอยกันอย่างไรกันด้วยนะค่ะ"

เรื่องย่อสั้น "บุพเพสันนิวาส" บทประพันธ์ รอมแพง เป็นละครแนวพีเรียด ดราม่า เรื่องราวเกี่ยวกับนักโบราณคดีสาวอ้วนวัย 25 ปีชื่อ เกศสุรางค์ ( รับบทโดย ราณี แคมเปน ) ที่แอบรักเพื่อนสนิทก็คือ เรืองฤทธิ์ ( รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ) แต่เธอไม่รู้เลยว่าวันนั้นจะไม่มาถึงเพราะเธอได้ประสบอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับวิญญาณ แม่การะเกด ( รับบทโดย ราณี แคมเปญ ) ที่สำนึกในการกระทำอันเลวร้ายของตัวเอง จึงขอให้ เกศสุราค์ทำดี เพื่อแก้ไขความผิดของตัวเอง เมื่อเกศสุรางค์ ได้ใช้ชีวิตอยู่ในร่างของการะเกด ก็พบกับ หมื่นสุนทรเทวา หรือพ่อเดช ( รับบทโดย ธนวรรน์ วรรธนะภูติ ) ซึ่งแต่ก่อนเกลียด การะเกดเพราะนิสัยร้ายๆของเธอ กลับมาทำให้เขารักเธอได้เพราะความเปิ่นๆ โก๊ะๆ ความผูกพันระหว่างแม่หญิงการะเกดตัวปลอมกับพ่อเดช ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละน้อย รู้กันอยู่แก่ใจทั้งคู่ แต่ยังปากแข็งใจแข็งไม่ยอมรับ เกศสุรางค์ต้องหักห้ามใจตัวเอง จากการบอกความในใจของพ่อเดช ว่ารักเธอ เพราะคิดว่าสักวันหนึ่งเธอจะต้องกลับไปยังโลกของเธอ และเธอเคยปฏิญาณแล้วว่าจะรักเรืองฤทธิ์ เพียงผู้เดียว ที่สำคัญคือพ่อเดชเป็นคนรักของแม่หญิงการะเกด ไม่ใช่ของเธอ เธอจึงทำเป็นไม่สนใจและขอเลื่อนการแต่งงานออกไป ทำให้พ่อเดชเสียใจมากและคิดว่าแม่หญิงการะเกดไม่ได้รักตัวเองเลย แต่ด้วยบุพเพสันนิวาส ทำให้เกศสุรางค์ได้รู้ความจริงว่า จริงๆแล้วเรืองฤทธิ์ก็คือพ่อเดชมาเกิดใหม่ และยังได้เจอกับวิญญาณการะเกดที่มาขอบคุณ และอนุญาติให้ใช้ร่างของเธอได้เลยเพราะเธอได้หมดบุญแล้ว ส่วน เกศสุรางค์ก็หมดบุญในชาติปัจจุบัน แต่กลับมาเกิดในชาติอดีตแทนเพื่อที่จะได้ครองรักกับเนื้อคู่ของเธอ คือขุนศรีวิศาลวาจา หรือ พ่อเดชนั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นการพบกันครั้งแรกของ "โป๊ป – เบลล่า" ในบทบาทที่แปลกใหม่ทั้งคู่ มาช่วยกันลุ้น เอาใจช่วย กับความรักของเขาทั้งสองที่จะมีเรื่องให้แฟนๆละครได้อิน ดูแล้วต้องแอบขำ แอบเขิน ไปตามๆกัน ติดตามชมใน ละคร บุพเพสันนิวาส ได้เร็วๆนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ