พิ้งกี้ – โย – เจษ นำทัพวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN พัทยา ประชาชนแห่ร่วมงานกว่า 2,500 คน!!!

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล "PEA HAPPY RUN" วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 1 ณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นการวิ่งแบบ " Night Run" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ ทั้งสุขกาย และสุขใจ ด้วยรูปแบบการวิ่งที่สนุกสนาน อีกทั้งการสมัครการเข้าร่วมโครงการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะนำยอดเงินบริจาคทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น มอบให้กับสถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ เมืองพัทยา โดยภายในงานมี นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา และได้มีการส่งมอบเงินบริจาค จำนวน 599,000 บาท ให้กับตัวแทนจากสถานคุ้มครอง และพัฒนาคนพิการการุณยเวศม์ เมืองพัทยาเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยเหล่านักวิ่งทั้งจากพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักวิ่งจาก กทม.ที่เดินทางไปร่วมงานนี้อย่างคึกคัก รวมแล้วกว่า 2,500 คน ทำให้บริเวณแหลมบาลีฮายดูแคบลงไปถนัดตา

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศล "PEA HAPPY RUN" วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้! เป็นการวิ่งแบบ " Night Run" มีระยะทาง 5.57 กิโลเมตร ซึ่งนักวิ่งได้ชมความงาม แสง สี เสียง ยามค่ำคืน ของเมืองพัทยา ณ บริเวณแหลมบาลีฮาย ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองพัทยา มีชาวไทย และชาวต่างชาติที่นิยมมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก สร้างรายได้ และการเติบโตของเศรษฐกิจในพื้นที่เมืองพัทยา โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีศิลปินดาราชื่อดัง ได้แก่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ตี๋-ธนพล จารุจิตรา ที่มาร่วมวิ่งการกุศลกับประชาชนอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

นอกจากนี้ หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมการวิ่ง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยังมีการมอบของรางวัลให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมอีกมากมาย อาทิ กระเป๋าเดินทาง PEA , หมอนผ้าห่ม PEA , โทรศัพท์มือถือ ,ตั๋วเครื่องบิน และที่พัก เป็นต้น พร้อมกันนี้ ยังมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล "PEA HAPPY RUN" วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้! อย่างยิ่งใหญ่ โดยการจุดพลุไฟอย่างสวยงาม พร้อมสนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ต จาก "ฮั่น เดอะสตาร์" อีกด้วย นับเป็นการปิดฉากการจัดงานในครั้งนี้อย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่ มอบความสุขให้กับประชาชนรับปี 2561 กับงานงานวิ่งการกุศลอิ่มบุญ อิ่มใจ แถมได้สุขภาพดีไปถ้วนหน้า

สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศล Happy Run ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.081 987 6055 พร้อมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค www.pea.co.th หรือ Facebook "การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้