สกู๊ปละคร เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศ วันพุธที่ 7 กพ. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อังคาร ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
วันนี้จะพาไปดูเบื้องหลังละครเสน่ห์นางงิ้ว รับรองว่าสนุกกันแบบสุด ๆ เริ่มต้นเพราะความเข้าใจผิดของอาเล็ก และณิชาในเรื่อง หลังจากที่ครอบครัวของอาเล็ก ใส่ร้าย ว่าณิชามีชู้ ก็ทำให้อาเล็กเกิดหวั่นไหวในใจขึ้นมา ยิ่งมาเห็นณิชา มากอดกับนิว ชยพลต่อหน้า ยิ่งทำให้อาเล็ก หน้ามืด ต่อยหน้านิวไปทันที โดยที่ไม่ทันถามความจริง จากณิชา ว่าที่นิวมาหาณิชานั้น ก็เพราะต้องการมาปลอบใจ และให้กำลังใจกัน ตามประสาคนเป็นพี่น้อง สุดท้าย ณิชา จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ไป จนอาเล็ก ต้องตามไปงอนง้อ และปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด

เมื่อทั้งคู่ คือ อาเล็ก(ชยุติ) และ ณิชา(บัว) หนีออกไปจากบ้าน หลังจากที่ได้รับความกดดันจากครอบครัว ที่ไม่ยอมรับในตัวณิชา จึงหนีไปอยู่ด้วยกันที่บ้านเก่าของอาม่า ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสองต่อสองเพียงลำพัง ทำให้เรื่องราวยุ่งยากทั้งหลาย ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หมดสิ้นไป เหลือแต่ชีวิตคู่ที่แสนน่ารัก อบอุ่น เต็มไปด้วยความเข้าใจของคนทั้งคู่ ถึงแม้จะไม่ได้ร่ำรวยเงินทอง แต่ก็มากมายไปด้วยความสุข

โดยฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านไม้หลังเล็ก ๆ ที่จ.หวัดสุวรรณ เน้นให้เป็นเรือนไม้ หลังไม่ใหญ่โตมากนัก การถ่ายทำ ยังสื่อภาพให้เห็นกิจกรรมที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน ทั้งปัดกวาดบ้าน ทำกับข้าวกินกัน โดยวันนี้ อาเล็ก จะโชว์ฝีมือการเจียวไข่ให้ณิชาชิมกัน ขอบอกเลยว่า ท่าทางเจ้าตัว จะไม่ใช่พ่อครัวคนเก่ง เพราะขนาดแค่เจียวไข่ ก็ทำไข่ไหม้ ตั้งแต่เมนูแรกกันเลยทีเดียว การถ่ายทำนั้นสนุกสนานมาก เพราะด้านณิชาเอง ก็ลุ้นกันสุดตัวเลยว่า ไข่เจียวฝีมืออาเล็ก นั้นจะทานได้หรือเปล่า จะรับประกันไหม ว่าทานแล้วจะไม่ท้องเสีย แล้วชีวิตหลังจากนี้ของณิชา และอาเล็ก ก็จะต้องฟันฝ่า เอาตัวรอดให้ได้ สุดท้ายทั้งคู่จะเลือกทำมาหากินในอาชีพอะไร เพื่อเลี้ยงตัวเอง ต้องรอติดตามชมกัน งานนี้แฟนละครที่คอยติดตามลุ้นให้มีฉากรักหวาน ๆ ของทั้งคู่ รับรองว่าได้ดูในวันนี้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest