พอส ดึง นะ โพลีแคท ร่วมเติมเคมีความรัก ใน คนที่แสนธรรมดา

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๐
ประเดิมซิงเกิลแรกในเดือนแห่งความรัก บ้าน ME Records(มี เรคคอร์ด)เลยส่งวงดนตรี "Pause(พอส)"มารับหน้าที่กามเทพแผลงศรด้วยซิงเกิลล่าสุด "คนที่แสนธรรมดา"

แถมยังดึงขั้วแม่เหล็กซาวน์ในยุค 80'sอย่าง "นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์"หรือ "นะ โพลีแคท" มาช่วยเติมเคมีความรักไว้อย่างลงตัวกับตัวแทนเสียงในยุค 90's ของ "เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ" ให้กลายเป็นเพลงรักอบอุ่นที่จะสามารถเรียกรอยยิ้มของคนที่กำลังมีความรักทุกเพศทุกวัย แต่กว่าจะออกมาเพิ่มแรงสูบฉีดให้หัวใจได้ขนาดนี้ บอกเลยว่าเบื้องหลังการทำงานมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ในความธรรมดาของเพลงนี้

"ซิงเกิลนี้เป็นการทำงานที่ทรงเครื่อง จากเดิมคนจะจำว่าพอสเป็นวงดนตรีที่มีการทำงานด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น วิธีการทำงานง่ายๆ เพลงฟังสบายๆ พอมาถึงซิงเกิลนี้เราก็อยากเพิ่มสีสันขยายให้วงมันดูใหญ่ขึ้น เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานของพอส ในพาร์ตดนตรีเราใช้บุคคลากรเดิมคือ นอ,เอ,บอส เพื่อคงลายเซ็นของวงไว้ แต่ใช้ทีมงานใหม่ๆเพื่อเติมสีสันให้วงเป็นปัจจุบันมากขึ้น โดย ได้น้องวอลนัท (The Voice Thailand)มาช่วยในไลน์ประสาน และอีกหนึ่งความน่าสนใจของซิงเกิลนี้คือ เราได้คุณหรั่ง- ชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า )ซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงให้เฟ้น มาช่วยคุมร้องในซิงเกิลนี้ ซึ่งเค้าสามารถดึงความสามารถให้เฟ้นออกมาได้จนเราเองรู้สึกแปลกใจ เฟ้นไม่ได้มาแค่ร้องเพลงเฉยๆ แต่ เค้ามาทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนนึงที่มาขอความรักจากผู้หญิง

และอีกหนึ่งสีสันที่มาเติมเต็มให้ซิงเกิลนี้คือ คุณนะ โพลีแคท ซึ่งเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีแนวทางที่ชัดเจน พอมายืนกับเฟ้นแล้วเรารู้สึกว่าเค้าเข้ากันได้ มาเป็นส่วนผสมนึงในเรื่องราวความรักของเรา โดยเราตั้งให้เพลงนี้เป็นเพลงแห่งความสุข ที่พอได้ฟังแล้ว อยากฟังซ้ำไปเรื่อย ๆ ซิงเกิลนี้จึงเป็นพอสที่มีความครบเครื่อง เป็นพอสยุคใหม่ที่ก้าวนี้มีความน่าสนใจมากครับ สามารถฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง และติดตามมิวสิควิดีโอได้ในวันที่ 13กพ.นี้ครับ" "นอ-นรเทพ มาแสง"พี่ใหญ่ของวงกล่าว..

สามารถดาวน์โหลดเพลง "คนที่แสนธรรมดา" ได้ที่ *492 222 266

และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @pausefanpage / @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4