ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” ไม่สนิทอย่าคิดมาหยาบ “รัศมีแข” ประกาศกลางรายการ ห้ามใครด่า “โง่” นอกจากเพื่อนในกลุ่มของตัวเองเท่านั้น!!!

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๑๑
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ – วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามเพื่อแจ็กพอตเงินสดหนึ่งล้านบาท กับนักแสดงลูกครึ่งมาแรง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ร่วมด้วยดารานักสู้ "เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน, เมทัล สุขขาว, โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, แจ็ค ไรเดอร์ และ ลูลู่ อาร์สยาม"

ซึ่งในสัปดาห์นี้การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดจนไฟลุกเวทีอีกครั้ง กับรอบการดวลระหว่าง "รัศมีแข" และ "แจ็ค ไรเดอร์" ที่ทำเอาคนเชียร์หัวใจจะวายคาเวที เมื่อต่างฝ่ายต่างผลัดกันรับ ผลัดกันรุกคำถามจนชุดคำถามหมดไปหลายหมวด แต่ความระทึกนั้นยังไม่สาแก่ใจนักสู้อื่นๆบนเวทีเท่ากับที่หนุ่ม "แจ็ค" สามารถโละสิทธิ์ตัวช่วยจากทางฝั่ง "รัศมีแข" จนหมดสิ้น ภายในการดวลแค่เพียงรอบที่ 2 ด้วยความมั่นใจในตัวเองสูง "รัศมีแข" ถึงกับเอ่ยขึ้นว่า "เชื่อมั่นในสัญชาตญานตัวเองว่าจะเอาชนะนักสู้ได้อยู่ บนเวทีนี้จะ ไม่มีใครหน้าไหนสามารถบอกแขว่าเป็น "คนโง่" ได้ แขยอมโดนด่าว่า "โง่" จากเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น"

งานนี้ "รัศมีแข" จะสู้ต่อไปจนจบเกม 10 คน ได้หรือไม่?? ตามเชียร์การแข่งขันตอบคำถามเพื่อเงินล้านในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 12 – วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง