“โบว์ลิ่ง ปริศนา” ชวนแต่งชุดไทยเที่ยวงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

พุธ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยราชการในพระองค์ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 ทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 10.30-21.00 น. วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทย เผยแพร่ความงดงามของความเป็นไทย โดยสาว โบว์ลิ่ง ปริศนา นักแสดงจากละครเรื่อง เสน่ห์นางครวญ ทางช่อง 8 ได้เชิญชวนด้วยว่า

โบว์ลิ่ง-ปริศนา "สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาวจะมีหลากหลายโซนให้ทุกคนๆได้ร่วมกันย้อนรำลึกวิถีชีวิตของคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมีทั้ง โซนนิทรรศการความรู้ต่างๆ โซนร้านค้าและโซนร้านอาหารไทยโบราณอีกมากมาย รวมทั้งมีการแสดงการละเล่นพื้นบ้านไทย พร้อมร่วมสอยดาวลุ้นรางวัล และเป็นงานเดียวในกรุงเทพที่รณรงค์ให้ผู้เข้าร่วมงาน แต่งกายใส่ชุดไทยย้อนยุคหรือชุดผ้าไทยอีกด้วยค่ะ ซึ่งรายได้การจัดงานโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทรงนำไปใช้ในการพระราชกุศล บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ภายใต้โครงการตามพระราชดำริ จิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ ที่สำคัญงานนี้ยังเปิดให้เข้าฟรี ไม่มีค่าบัตรผ่านประตูใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วพบกันที่งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 11 มีนาคม 2561 นะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4