คุกกี้ไม่ต้องเสี่ยงทาย…BNK48 จูงมือ Tokyo Idol Festival บุก Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con แน่นอน!!!

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
ฮีโร่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 เผยไฮไลท์เด็ดเอาใจเหล่าโอตะชาวไทย พาทัพสาวๆ วง BNK48 เจ้าของบทเพลงคุกกี้เสี่ยงทายที่กำลังฟีเวอร์กันอยู่ในขณะนี้ จูงมือสุดยอดวงไอดอลจากประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเซีย อย่าง Tokyo Idol Festival ผู้จัดงานไอดอลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และจัดต่อเนื่องมานานกว่า 9 ปี มาให้เหล่าโอตะชาวไทย ได้ร่วมชมมินิคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 27-29 เมษายน นี้ ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการคอมิค คอน ในประเทศไทย เมื่อมหกรรมป๊อปคัลเจอร์จากฮอลลีวู้ดและมหกรรมป๊อปคัลเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นมาเจอกันในงาน "แบงค็อก คอมิค คอน และไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" แต่ยิ่งใหญ่มากขึ้นเมื่อหนึ่งบวกหนึ่งไม่ได้เท่ากับสอง กลับกลายเป็นสี่ หลังผนึกกำลังเพิ่มกับ Tokyo Idol Festival และ BNK48

โดยคุณองอาจ ประภากมล ประธานการจัดงานกล่าวว่า "งานในปีที่ผ่านๆ มา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ปีนี้พิเศษยิ่งกว่า เพราะนอกจากการประกาศจัดงานพร้อมกันระหว่าง Bangkok Comic Con และ Thailand Comic Con เพื่อผนวกคอนเทนต์จากทั้งค่ายหนังฝั่งฮอลลีวู้ด กับอนิเมะญี่ปุ่นแล้ว การเข้าร่วมของ Tokyo Idol Festival พร้อมด้วย BNK48 ในครั้งนี้ จะทำให้กลายเป็นงานป๊อปคัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซียที่ไม่ควรพลาด และแฟนๆ จะได้มากรี๊ด มาเชียร์วงไอดอลตัวจริง เสียงจริงที่ชื่นชอบ จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย"

ด้าน Mr. Ryo Kikutake , TOKYO IDOL FESTIVAL Total Producer กล่าวด้วยว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาจัดงานที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกและยินดีที่จะได้ร่วมงานกับฮีโร่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านสื่อและความบันเทิงกับอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ จะทำให้เราสามารถต่อยอดพัฒนางานได้มากขึ้น เราหวังว่าการรวมจุดแข็งของงาน Comic Con กับ Tokyo Idol Festival เข้าด้วยกันจะทำให้เราสามารถจัดงานป๊อปคัลเจอร์ให้กับผู้ชมชาวเอเชียได้ดียิ่งขึ้นไปอีก"

ทั้งนี้ คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ CEO ของ Rose Artist Management และ BNK48 ยังเสริมอีกว่า "ถึงแม้งาน Bangkok Comic Con จะมี Target หลักเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบ Superhero หรือทาง western ก็จริง แต่กลุ่มดังกล่าวก็ยังเป็น Young Gen เป็นกลุ่มเดียวกัน สำหรับทาง Tokyo Idol Festival เองก็มีฐานแฟนคลับญี่ปุ่น กลุ่มโอตะที่แข็งแรงมาก และแน่นอน BNK48 ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ จึงทำให้การรวมตัวกันในครั้งนี้สมบูรณ์แบบที่สุด"

สำหรับงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ยังมีไฮไลท์สำคัญที่แฟนๆ พลาดไม่ได้อีกมากมาย อาทิ

1. ดารารับเชิญสุดพิเศษจากฮอลลีวูด

2. ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ระดับโลก VR กับจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวล จาก Marvel Experience Thailand

3. สหมงคลฟิล์มจะพาทุกคนไปผจญภัยกับหนังฟอร์มยักษ์แห่งปีของฮีโร่ระดับตำนาน "โรบิน ฮูด"

4. ความเกรียนจากเดดพูล 2 ภาพยนตร์แนวแอนตี้ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนแสบซ่า

5. สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีพที่มีจำหน่ายเฉพาะในงาน จาก 2 Spot Studio

6. Dream Toy ตัวแทนจำหน่ายของเล่นจากญี่ปุ่น Brand Bandai ที่จะมาพร้อมของเล่น ของสะสม พร้อมกับเปิดตัวสินค้าใหม่ที่แรกในงานนี้ด้วย

7. ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ฮีโร่ตัวโปรดของคุณในการปราบเหล่าร้ายกับการแสดงสดจาก Mask Rider และ Ultraman จาก DEX

8. พิเศษสุดสำหรับแฟนๆซุปเปอร์ฮีโร่พบกับ Neil Googe, comic artist

9. ผู้ที่เคยเป็นนักวาดของ DC Comics หรือแฟนๆ ที่อยากประลองความแข็งแกร่งต้องไม่พลาด Legend Sports Heroes ประสบการณ์ใหม่ที่นี่ก่อนใคร

10. เหล่านักสะสมและขาช็อปทั้งหลาย เตรียมตัวมาเลือกซื้อจับจองทั้งของที่ระลึกและของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มากมายเฉพาะในงานนี้

พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ เช่น มินิคอนเสิร์ต การประกวดคอสเพลย์ การเสวนาบนเวทีของบุคคลในแวดวงภาพยนตร์ และอนิเมชั่น เกมส์ และโชว์เด็ดบนเวทีตลอด 3 วันเต็ม ครบทุกกิจกรรมความบันเทิง ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย สามารถมาร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว นับเป็นงานสำหรับคอบันเทิงที่ยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาด

พบกันในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Website :

www.bangkokcomiccon.com

www.thailandcomiccon.com

Facebook :

www.facebook.com/bangkokcomiccon

www.facebook.com/thailandcomiccon

E-mail : [email protected] and [email protected]

Instagram : @bangkokcomiccon

Youtube :

bangkok comic con https://www.youtube.com/user/BangkokComicCon

thailand comic con https://www.youtube.com/user/thailandcomiccon/feed

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ