ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" สะกดคำว่ายอมไม่เป็น!!! 3 หนุ่ม “ฟรอยด์ – ต๊ะ – ดิว” เปิดศึกชิงสาว ยอมเพย์หมดตัว

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๕๒
"Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" ในสัปดาห์นี้ เวทีการประมูลเสียงร้องที่เดียวในประเทศไทย!!! ต้องลุกเป็นไฟเพราะความใจกล้ารักตัวไม่กลัวตาย พร้อมจ่ายตลอดเวลา! ของเหล่าดาราผู้เข้าประมูล อย่าง "นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท, แพร - พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และดิว- อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์" ที่เล่นแข่งขันกันเปย์ ชนิดไม่อั้น ยอมหมดตัวเพื่อให้ได้นักร้องที่ชอบมาครอบครอง!!!

การประมูลเสียงร้องก็มาถึงรอบที่ทำเอาเวทีเดือดทะลุปรอต เมื่อ 3 หนุ่ม พี่น้องร่วมวงการ อย่าง "ฟรอยด์ – ต๊ะ – ดิว" ดันไปถูกใจนักร้องสาวหน้าคมจากทางบ้าน นามว่า "คุณเดียร์" ที่ได้สอยเอาหัวใจ 3 หนุ่มไป จนเกิดสงครามชิงนางขึ้น ชนิดที่ว่า หมดเงินเท่าไหร่ไม่สนใจ อย่างไรต้องได้มาครองให้ได้ บัฟกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มแบบนี้ ทำเอาผู้คุมการประมูลอย่าง "น้าเน้ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ถึงกับต้องกุมขมับ! แต่อย่างที่ว่า สงครามยังไม่จบอย่าพึ่งนับศพทหาร เพราะพอเริ่มการประมูล ทั้ง 3 หนุ่ม ต่างประมูลกันได้เฉือดเฉือนอารมณ์ ตัดเงินกันไปมาไม่มีคำว่ายอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย ทำเอาคนดูลุ้นตามๆ กันว่า ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร และแต้มบุญครั้งนี้เหมือนหนุ่ม "ฟรอยด์" จะมีมากกว่าคนอื่น เลยสามารถประมูลไปได้ เจ้าตัวดีใจมากพร้อมลั่นแบบใจกล้าเลยว่า "บอกเลยว่าชอบนักร้องคนนี้มาก อย่างไรก็ต้องได้ ไม่กลัวแพรวอยู่แล้ว!!!" พร้อมเพิ่มดีกรีความใจกล้าด้วยการออกไปโชว์ สเต็ปเต้นคู่กับนักร้องสาวตอนโชว์แบบไม่กลัวเกรงอีก สงสัยรางวัลพ่อบ้านใจกล้าคงไปไหนไม่ไกล จนทำเอา "นุ้ย – แพร" ถึงกับต้องปวดหัวไปเลย

งานนี้ต้องมาคอยลุ้นแล้วว่านักร้องที่ "ฟรอยด์" ยอมทุ้มสุดตัวชนิดไม่กลัวหวานใจตัวจริงอย่างสาว "แพรว – คณิตกุล" จะคุ้มค่ากับความเสี่ยงหรือไม่!!? ติดตามได้ในรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ