“นิว-น้ำ-มะนาว” ควงผู้กำกับ “เตอร์” ไลฟ์สด “มือปราบเหยี่ยวดำ” สไตล์ “โหด มัน ฮา”

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
มีโอกาสได้มาเจอกันนอกจอแบบนี้เหล่านักแสดงนำอย่าง "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" กับบท "บรรดล" ตำรวจหนุ่มไฟแรง และ "น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล" กับบท "ตี๋ใหญ่" มหาโจรจอมโหด รวมทั้ง "มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ" กับบท "เนตรดาว" นักข่าวสาวขาลุย เลยขอจัดเต็มควง ผู้กำกับสายบู๊คนเก่ง "เตอร์-รฤกฤกษ์

กัลย์จาฤก" มานั่งไลฟ์สดพูดคุยกันอย่างเมามัน ในสไตล์ละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" ถ่ายทอดความสนุกเบื้องหลังกองละคร ที่มีทั้งความโหด ความมันและความฮา เสมือนได้เข้าไปนั่งอยู่กลางกองถ่าย กับกิจกรรม Facebook LIVE สดทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ซึ่งจะมีเหล่านักแสดงจากละครดังเรื่องต่างๆ แวะเวียนเข้ามาพูดคุยสดๆ กับแฟนๆ เป็นประจำในช่วงเวลา 20.00 - 20.30 น. อย่าลืมติดตามกันต่อว่า ครั้งหน้าแฟนๆ จะได้พบกับเหล่านักแสดงนำจากละครดังเรื่องใด ซึ่งหากใครพลาดชมแบบสดๆ สามารถชมย้อนหลังทาง YouTube : CH7 ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

นิว ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงความ โหด มัน ฮา ในกองถ่าย "มือปราบเหยี่ยวดำ" ว่า "ต้องขอบอกเลยครับว่าละครเรื่องนี้สนุกครบรสจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นความโหดของตี๋ใหญ่ ที่จัดเต็มแต่ละฉากได้อย่างแบดบอยถึงใจ ส่วนความมัน ต้องยกให้หน่วยเหยี่ยวดำของผมเอง ที่ยกทีมปราบปรามอาชญากรหมายเลข 1 กันอย่างสุดมัน รวมถึงบรรยากาศในกองที่เต็มไปด้วยความฮากับฉากหลุดๆ ที่เบื้องหลังเต็มไปด้วยความสนุก แล้วยังมีฉากหวานๆ ให้ได้เขินและอมยิ้มตามไปกับฉากของผมกับน้องตูนกันอีกด้วย ต้องขอขอบคุณผู้กำกับสายบู๊มือหนึ่งของพวกเรา รวมถึงเหล่านักแสดงทุกคนที่ทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที่ และที่พลาดไม่ได้คือต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรา ฝากเอาใจช่วยกันต่อ ว่าพวกเราจะปราบตี๋ใหญ่ได้อย่างไร รับรองมันกันจนหยดสุดท้ายแน่นอนครับ และถ้าแฟนๆ พลาดชมกิจกรรมไลฟ์สดในครั้งนี้ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : CH7 กันได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร "มือปราบเหยี่ยวดำ" ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต