ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “นิกกี้ ณฉัตร” ฟอร์มทีม “พิธีกรชายฝีปากเก่ง”ลับสมอง พิชิตเงิน 2 ล้าน!!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่”

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
อากาศอาจเปลี่ยนแปลง แต่ความสนุก ตื่นเต้นในการตอบคำถามชิงเงินรางวัลที่มากถึง 2 ล้านบาท ยังคงไม่เปลี่ยนแน่นอน! กับรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่" สำหรับวันเสาร์ที่ 17 – วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ จะได้พบกับการแข่งขันของ "หมู่พิธีกรหนุ่มปากเก่ง" ที่เจ้าตัวออกปากว่าเป็นการรวมตัวคนหล่อที่สุดตั้งแต่มีรายการมาแน่นอน!!! นำทีมความกล้าโดย "นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์, เม้าส์ – ณัชชา จันทพันธ์, ธามไท แพลงศิลป์, เลโอ โซสเซย์ และนาวว์ – เมธาวี พิเชฐชัยยุทธ์" มาเต็มมาแน่นขนาดนี้ นอกจากลุ้นกับคำถามแล้ว รับรองความฮาไม่น้อยหน้าแน่นอน!

เริ่มการแข่งขันด้วยคำถาม เกี่ยวกับ "แมว" โดยหัวหน้าทีม "นิกกี้" เดินหมากตัวแรกของเกม โดยเลือกคนที่ดูน่าจะมีความใส่ใจในเรื่องสัตว์มากที่สุดอย่าง "ธามไท" ขึ้นมาเผชิญคำถามแรกร่วมกัน กับคำถามที่ว่า "แมวสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก คือแมวสายพันธุ์ใด?" ระหว่าง "วิเชียรมาศ, เมนคูน, หิมาลายัน หรือเบงกอล" พอเริ่มจับเวลาบรรยากาศที่แสนสบายในตอนแรกก็กลายเป็นกดดันและบีบหัวใจทั้งคู่ทันที แต่โชคชะตายังไม่ได้ใจร้ายเกินไป เพราะหนุ่ม "นิกกี้" ดันสะกิดใจตัวเลือกหนึ่ง แถมค่อนข้างมั่นใจมาก เลยวัดใจเป็นไงเป็นกัน เทเงินหมดหน้าตักไปตัวเลือกดังกล่าวข้อเดียวเท่านั้น!!! งานนี้ "หมู่พิธีกรหนุ่มปากเก่ง" ที่ประเดิมคำถามแรกแบบทุ่มหมดตัว ชนิดมั่นใจล้นเวทีในครั้งนี้ จะทำให้เงินรางวัล 2 ล้านบาท ยังคงอยู่ครบและผ่านเข้าสู่ข้อต่อไปได้หรือไม่!!?

อย่าลืม! มาตามให้กำลังใจพวกเขากับการแข่งขันที่ต้องใช้ความรู้รอบตัวทุกองศา กับตัวแทนในรอบแรก "นิกกี้ – ธามไท" ว่าจะสามารถรักษาเงินรางวัลไว้ได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่!!? ในรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่" วันเสาร์ที่ 17 - วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้