ทีวีไกด์: ละคร "เสน่ห์นางงิ้ว" ตอนจบ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. 61

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๗
วันนี้จะพาไปชมภาพเบื้องหลังละครเสน่ห์นางงิ้ว ซึ่งเป็นตอนจบของละคร และขอบอกว่า เป็นละครดราม่า ต่อมน้ำตาแตกกันจนถึงวันสุดท้ายกันเลย เพราะกล้วย ปรารถนา(วลี) แม่ของพระเอก อาเล็ก ธีรเดช(ชยุติ) ก็ลองใจ ลูกสะใภ้คนดีของบ้าน อย่างน้อง ณิชา (บัว) จนถึงนาที สุดท้าย ด้วยการขอร้องให้ณิชา หย่าขาดจากอาเล็ก เพื่อที่อาเล็กจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัว และมีชีวิตที่ดี ไม่ต้องมาลำบากกับตนเอง ณิชา ยอมทำตามในที่สุด ถึงแม้อาเล็ก จะไม่ยอม และก็เสียใจมาก แต่สุดท้ายเมื่อ พี่กล้วย ปรารถนา พร้อมด้วย ทนงศักดิ์(ไชโย)พ่อของอาเล็ก มาหาลูกชายและลูกสะใภ้ถึงที่บ้าน พร้อมบอกความจริงว่า สาเหตุที่ต้องทำอย่างนี้ เพราะต้องการลองใจ ว่าณิชา รักลูกชายตนมากแค่ไหน ด้วยความดีของณิชา จึงทำให้ทั้งพ่อและแม่ของอาเล็ก ยอมรับในตัวของณิชา ให้กลับมาเป็นสะใภ้ของบ้านอย่างเต็มอกเต็มใจ

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้าน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านของพระเอก นางเอก งานนี้เรียกว่าดาราครบครัน บทพูดที่ยาวเหยียด ของนักแสดงทุกคน รวมถึงอารมณ์ของตัวแสดง งานนี้มาครบ นางเอกของเรา น้องณิชา เรียกว่า ต้องร้องไห้ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ ส่วนพี่กล้วย ปรารถนา วันนี้มาในรูปแบบใหม่ ไม่ร้ายกาจเหมือนที่ก่อนมา กลับตัว กลับใจกันได้แล้ว ที่หนักกว่า บทบาทที่เปลี่ยนไป ก็คืองานนี้ต้องกอดคอกันร้องไห้กันทุกคน โดยเฉพาะที่จะเน้นย้ำให้ได้ชมกัน เพราะว่าวันนี้พระเอก อาเล็ก ธีรเดช ถึงกับหลั่งน้ำตา ร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ อุปสรรคของความรักที่ฝ่าฟันมาด้วยกันกับณิชา สุดท้าย ก็ทำให้ครอบครัวยอมรับได้ การถ่ายทำนั้น ถ่ายทำอยู่นาน เพราะเป็นฉากจบของเรื่อง เราอาจจะไม่เคยได้เห็นน้ำตาของพระเอก อาเล็ก ธีรเดชกันบ่อยนัก แต่บอกได้เลยว่า เจ้าตัวอินจัด จะกี่เทค ก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด

ส่วนตัวร้ายในเรื่องอย่างครอบครัวของ แคร์ ฉัตฑริกา(ยิ่งจันทร์) ก็ต้องโดนจับ ติดคุก เข้าไปรับกรรมในที่สุด สาเหตุจากการฉ้อโกง หลอกเอาเงินไปจากครอบครัวของอาเล็กไปมากมาย ปิดฉากครอบครัวตัวร้ายไปอีกด้วย

ฝากติดตามชมละครเสน่ห์นางงิ้ว ในฉากจบกันให้ได้ อย่าพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4