Movie Guide: ทีมวิชวลฯ 'Thor: Ragnarok’ ผนึกกำลังสร้างแดนสุสานวงกต ปลุกชีวิตโคตรแมงมุมสุดสยอง ใน “Guardians of the Tomb” ปิดฉากลุยสุสานวงกตโคตรตะลึง

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
อีกไม่กี่อึดใจจะถึงเวลาได้ออกเดินหน้าลุยสุสานเขาวงกตลึกลับใต้ทะเลทรายในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซีโคตรมันส์ "Guardians of the Tombขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" ซึ่งนับว่าเป็นผลงานชิ้นใหม่สุดอลังของผู้กำกับสายเลือดแอคชั่นตัวจริงอย่าง คิมเบิล เรนดัล ที่ก่อนหน้านี้เคยเนรมิตฉลามกระชากขวัญใน Bait มาแล้ว อีกทั้งเขายังเคยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับในผลงานอันโด่งดังทั้ง The Matrix Reloaded, Underworld: Rise of the Lycans และ Gods of Egypt

ซึ่งครั้งนี้เขาตั้งใจซุ่มเขียนบทมานาน 3 ปี เพื่อให้ภาพยนตร์ Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม นั้นเน้นความแอคชั่นและการผจญภัยแบบขั้นสุดเพื่อให้ผู้ชมทุกกลุ่มได้สนุกสนานไปกับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนว่านอกเหนือจากเรื่องการพัฒนาบทให้เข้มข้นแล้ว การเนรมิตฉากให้สมจริงและลึกลับชวนค้นหาก็เป็นอีกหนึ่งโจทย์ยากที่ท้าทายทีมงานเป็นอย่างมาก ด้าน แกรี่ แฮมิลตัน ผู้อำนวยการสร้างต้องการที่จะผสมระหว่างความหลงใหลในประเทศจีนเข้ากับอาการกลัวแมงมุมของเขา "เราต้องการทำหนังที่ให้กลิ่นอายเหมือน Indiana Jones หรือ The Mummy เพราะมันคือหนังที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัวแต่ก็ยังคงเจือความสยองเอาไว้เพื่อสามารถเข้าถึงคนได้ทั่วโลก"

งานนี้ภาพยนตร์จึงเพิ่มความพิเศษอันเป็นไฮไลท์สำคัญในเบื้องหลังงานสร้างนั่นคือการได้ ทีมวิชวลเอฟเฟคจาก Thor: Ragnarok, King Kong, Mad Max: Fury Road มาร่วมเนรมิตบันดาลการผจญภัยในเขาวงกตดึกดำบรรพ์ให้ยิ่งตื่นตะลึง ร่วมกับ นิโคลัส แมคคัลลัม ผู้ออกแบบงานสร้างจาก Sanctum ที่เคยร่วมงานกันกับผู้กำกับ คิมเบิล เรนดัล มาแล้ว รวมทั้งเสริมความสยองโดยทีมเมคอัพมือรางวัลออสการ์จาก Mad Max: Fury Road, I, Frankenstein พวกเขาทำงานร่วมกันเริ่มต้นจากเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์โบราณ เพื่อสร้างภาพสุสานลับโบราณออกมาให้เป็นเขาวงกตไร้จุดสิ้นสุด เติมความหลอนน่าสะพรึงกลัวด้วยใยของโคตรแมงมุมยักษ์ที่พวกมันปกปักษ์รักษาเฝ้าขุมทรัพย์มานานกว่า 2,000 ปี และที่ขาดไม่ได้คือการจัดเต็มความมันส์ของการผจญภัยฝ่าอันตรายแบบเต็มสูบตั้งแต่ต้นยันจบ เรียกได้ว่าทั้งหมดนี้คือความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของจริงที่ทีมออกแบบต้องทุ่มเทอย่างสุดฝีมือ

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน "Guardians of the Tombขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Guardians of the Tomb - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/14ektnWfL9g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้