วิมาลา เวอร์ชั่น2018 สุดแซ่บ!!! หนิง-นลิน ทุ่มสุดตัวหวังสร้างตำนานรักคนกับจระเข้

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
เตรียมได้ฤกษ์ออนแอร์วันพุธที่ 14 กุมภาฯ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี สำหรับละครพื้นบ้านเรื่อง "ไกรทอง" ของผู้จัดละครป้ายแดง ฮอน-ฐากร เจี่ยเพิ่มพูลที่จะมีคิวออกอากาศในช่วงเวลา 19.00-19.50 น. ทางช่องไอพีเอ็ม47 งานนี้มีนักแสดงนำของเรื่องถูกจับตาหลายคน นอกจากพระเอกใหม่แกะกล่องอย่าง วิน-ภูริวิช สิงคลีบุตร ผู้รับบท "ไกรทอง" แล้ว ยังมีมิสแมกซิมไทยแลนด์2015 อย่าง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี นางเอกจากละครสุดฮอต "ดาวย้อมแสง" ผันตัวมารับบท "วิมาลา" จระเข้สาวสุดเซ็กซี่ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า วิมาลาเวอร์ชั่น2018 นี้แซ่บเกินคำบรรยาย

ล่าสุดเราไปเจอสาวหนิงที่งานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง "มะลิลา" ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน เลยแอบดอดเข้าไปถามไถ่ถึงละครเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบบอกว่า

"ลุ้นมากค่ะ ละครใกล้จะออนแอร์แล้ว ออกอากาศวันวาเลนไทน์ด้วย ก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นอย่างไร คนดูจะชอบมั้ย เพราะก็ถือว่าหนิงได้พลิกบทบาทตัวเองเหมือนกัน จากเล่นเป็นคนมาเล่นเป็น จระเข้ เน๊อะ (หัวเราะร่วน) ไม่ใช่ค่ะ ก็มารับบทเป็น วิมาลา เป็นเมียของชาละวัน แต่พอเจอมนต์ของ ไกรทอง ก็ขึ้นบกไปอยู่กับเขาเลย พอมาอยู่บนบกก็เจอ ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง กลั่นแกล้งอีก ดูเป็นนางเอกน่าสงสารมาก ก็เรียกได้ว่าเป็นละครพื้นบ้านที่ครบรสอีกเรื่องหนึ่งนะคะ ส่วนเรื่องเซ็กซี่เนี่ย...ทางพี่ชายแฮ็คส์ (สุทธา ทวีศรีธนโชค) ก็ออกแบบเสื้อผ้ามาให้ดูเซ็กซี่ระดับหนึ่ง แต่ไม่มาก ด้วยความเป็นละครพื้นบ้านด้วย เด็กๆ ก็ดูกันเยอะ แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ของตัวเอง เรื่องนี้สนุกค่ะ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา