ทีวีไกด์: รายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” เปิดห้องนอนพระเอกหนุ่มาดเข้ม “มังกร ปภาวิน” โชว์บ้านสีเขียวอบอุ่น สไตล์ยุโรปย้อนยุค

อังคาร ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
ได้ชื่อว่าพระเอกมากความสามารถ ยอดกตัญญู สำหรับ "มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร" ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพร้ส์ คุณพ่อ-คุณแม่ ด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่ ราคาเฉียด 10 ล้าน ที่ หมู่บ้าน บุราสิริปัญญา ย่านรามอินทรา เป็นของขวัญ สัปดาห์นี้รายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วาไรตี้สุดสนุกที่จะพาทุกท่านไปตีสนิทกับเหล่าดาราคนดัง ทุกทิศทั่วแคว้นแดนไทย ของ 3 พิธีกรอารมณ์ดี บ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม เลยจะพาไปบุกถึงห้องนอน พร้อมพูดคุยถึงสไตล์การตกแต่งบ้าน

โดย "มังกร ปภาวิน" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "บ้นหลังนี้ผมตั้งใจจะเซอร์ไพร์คุณพ่อคุณแม่ ท่านไม่ทราบว่าผมซื้อ ผมปิดความลับนี้ไว้ประมาณ 4-5 เดือนได้ แล้วค่อยมาเซอร์ไพร์ท่าน ที่ผมเลือกบ้านหลังสีเขียวนี้ คือ เลือกตามชื่อของเราเลยครับ "มังกร" คือสีเขียวแค่นั้นเอง นอกจากนี้บ้านเลขที่ของบ้านหลังนี้ยังมีเลข 8 อีกด้วย ซึ่งเป็นเลขของช่องที่เราสังกัดอยู่ ผมถือว่าถูกโฉลกกับผมมากค ผมซื้อมาเป็นบ้านเปล่าๆ มา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผมก็เลือกเอง หลาย ๆ อย่างจะเห็นว่าส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียวไปซะหมด เนื่องจากเวลาไฟส่องมามันจะดูสว่างประกายสวยมาก ๆ ถ้าถามว่าทำไมเราต้องเลือกเอง เพราะเราสามารถควบคุมปริมาณการใช้เงินได้ แต่หลัก ๆ เรารู้สึกว่ามันสนุกมากเวลาที่เราเลือกของเข้าบ้านเอง ส่วนเรื่องของสวนในบ้าน เราเองไม่ค่อยสันทัดในเรื่องของต้นไม้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มสนใจมากขึ้น เพราะเราอยากมีสวนแบบอังกฤษในบ้าน ผมก็เลยจะใส่ใจเกี่ยวกับรายละเอียดของต้นไม้เป็นพิเศษ เลือกต้นไม้ตกแต่งสวนด้วยตัวเอง ต้นไม้จะโทนสีฟ้า ขาว และเขียว แปลกตาดี ถ้าจะให้ผมเล่าถึงของสะสมที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็คือไบโอนิเคิลกับตุ๊กตาโดเรม่อน จริง ๆ มีเยอะมาก แต่น้องเล่นพังหมด" มังกร กล่าว

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 14.05 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้