“อ๋อม-ปุ๊กลุก” ชวนเหล่านักแสดงจากละคร “แม่อายสะอื้น” ส่งความรักผ่านเสียงเพลง สู่แฟนๆ ต้อนรับวาเลนไทน์

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
อ๋อม-อรรคพันธ์, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์, ชวนเหล่านักแสดงจากละคร "แม่อายสะอื้น" มะเหมี่ยว-พรชดา, เติ้ล-ปิติพน, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ส่งตรงความรัก สู่แฟนๆ สร้างความสนุกสดชื่น จัดเต็มโชว์พิเศษ พร้อมคุยกันแบบสดๆ มอบความรักผ่านเสียงเพลงเพราะๆ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยแฟนๆ สามารถรับชมสดๆ ผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ประเดิมความสนุกแรกด้วย ท่วงทำนองจากเสียงกลองที่แสนจะคึกคักและลีลาการโชว์ ตีกลองสะบัดชัย ศิลปะการแสดงพื้นบ้านของชาวล้านนา จาก "มะเหมี่ยว-พรชดา" ที่รับบท "ช่อเอื้อง" น้องสาวของดาวนิล สาวน้อยสู้คน ต่อด้วยเรื่องราวเมาท์มอยสนุกๆ ในกองถ่ายสลับกับความสะอื้นของฉากดราม่าจากนางเอกของเรื่อง "ดาวนิล" หญิงสาวผู้เสียสละ รับบทโดย "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" ที่งานนี้ควงหนุ่มในดวงใจ "อ๋อม-อรรคพันธ์" กับบท "ทรงพล" ชายหนุ่มผู้อ่อนโยน มาเล่าถึงแต่ละฉากสุดประทับใจ รวมถึงกระแสตอบรับจากแฟนละครที่ชื่นชมสมการรอคอย เสริมทัพด้วย หนุ่ม เติ้ล-ปิติพน และ เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ที่เล่าถึงบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายสุดฮา ปิดท้ายด้วยเสียงเพลงหวานๆ จากพระเอก นางเอก และเหล่านักแสดงทุกคน เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม ครบรสทั้งในจอและนอกจอ โดยครั้งนี้ช่อง 7 สี เอาใจแฟนๆ เป็นพิเศษสำหรับใครที่พลาดโอกาสไปใกล้ชิดกับเหล่านักแสดง และพลาดชม LIVE สด ในช่วงเวลา 20.00 น. ผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถชมคลิป Live สดย้อนหลังทาง YouTube : CH7 ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย

"อ๋อม-ปุ๊กลุก" ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละครพร้อมเผยความรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ โดย "อ๋อม" เผยว่า "ผมดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาพบปะพูดคุยและได้ส่งมอบความรักให้กับแฟนๆ ทุกคน ผ่านเสียงเพลง ในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ขอให้ทุกคนมีความรักที่สดชื่น สดใส และอย่าลืมส่งมอบความรักความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้างรวมถึงคนในครอบครัวของเรากันด้วยนะครับ"

ปุ๊กลุก เผยถึงความรู้สึกว่า "ปุ๊กขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจเหล่านักแสดงทุกคนในวันนี้ และขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละครแม่อายสะอื้นมาโดยตลอดนะคะ ละครเรื่องนี้ให้แง่คิดและสะท้อนความรักในหลายรูปแบบโดยเฉพาะความรักจากครอบครัว เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ปุ๊กอยากจะฝากแฟนๆ ทุกคนอย่าลืมหันกลับไปมอบคนที่บ้าน แล้วมอบความรัก ความเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวของเรากันด้วยนะคะ เพราะกำลังใจสำคัญและความรักที่ดีที่สุดล้วนมาจากัครอบครัวของเราค่ะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ดาวนิลกันต่อด้วยนะคะ เรื่องราวดราม่าเข้มข้นจนวินาทีสุดท้ายเลยค่ะ"

ติดตามชมละคร "แม่อายสะอื้น" ได้ทุกคืน วันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ