เกรซ-หยก-กิ่ง แปลงโฉมเป็นสาวญี่ปุ่นในชุดกิโมโน เข้าฉากสุดฮาสุดป่วน!!! ในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง "แม่สื่อจอมป่วน" ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังเดินเรื่องไปอย่างสนุกสนานและลุ้นไปกับตัวละคร แถมยังฟาดเรตติ้งสูงๆ ให้กับวิกเจ็ดสีด้วย งานนี้คนที่เป็นปลื้มสุดๆ คงหนีไม่พ้นผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ พร้อมทีมนักแสดง

ล่าสุดเรามีฉากเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากแฟนๆ ละครอีกเช่นเคย เป็นฉากของ 3 สาว เกรซ พัชร์สิตา, หยก ธัญยกันต์ และ กิ่ง เหมือนแพร ที่ปลอมตัวเป็นสาวญี่ปุ่นในชุดกิโมโน เพื่อเข้าไปสืบความลับของ จักรวรรดิ (แมน พัฒพล) กับคู่ค้าของเขา โดยสามสาวจะต้องแสดงการรำพัดแบบญี่ปุ่นด้วย งานนี้ทำเอาสามสาวฮากันระเบิดระเบ้อ เพราะแค่แต่งหน้าก็ฮาเข้าให้แล้ว

ฉากนี้ทีมงานใช้ร้านอาหาร ครัวบ้านสวนองุ่น แถวตลิ่งชัน เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมงานเนรมิตเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น มีนักแสดงร่วมเข้าฉากพร้อมหน้า ทั้ง สาม (เกรซ พัชร์สิตา) ธาราริน (หยก ธัญยกันต์) จำปี (กิ่ง เหมือนแพร) จักรวรรดิ (แมน พัฒนพล) เกศแก้ว ( พรทิพย์ ปาปะนัย) ขุนเขา (แม็ค วีรคณิศร์) ร่วมด้วย นินนาท (โน้ต วัชรบูล) ศรัท (ตอง พชรพล) ที่มาเสริมในช่วงท้าย รวมทั้งนักแสดงสมทบอีก 5-6 คน

โดยผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก ขอซักซ้อมคิวของนักแสดงเสียก่อน โดยเฉพาะฉากรำพัดของสามสาว โดยมี กิ๊ฟ ผู้ช่วยผู้กำกับฯ ช่วยแนะนำเรื่องลีลาท่าทาง เพื่อให้สมจริงสมจัง โดยทั้งสามสาวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ก็แอบหัวเราะไปกับท่าทางของสาวกิ่งด้วย ที่เล่นได้โอเวอร์แอ็คติ้งที่สุด

พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้ง 3 สาวก็บรรเลงลีลาการรำพัดได้เฉียบขาด รวมทั้ง หนุ่มแมน ก็ตีหน้าเข้มได้สุดๆ ไปเลย พอถึงคิวที่ 3 สาวจะถูกจับได้ หมอฟันหนุ่มอย่าง ขุนเขา ก็เข้ามาช่วยได้ทันเวลา ความโกลาหลจึงบังเกิด!!!

จักรวรรดิ จะทำเช่นไร? เมื่อเจอ 3 สาวมาป่วนการเจรจาธุรกิจของตัวเองเช่นนี้!!! ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "แม่สื่อจอมป่วน" วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital