“ซานายะ อราณี” สารภาพรักชายในฝัน “อาร์ชิส ชาร์มา”

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
หลังจากที่ "ปาโร" และ"รุทธระ" ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันมากมาย ซึ่งแม้ว่า รุทธระ จะคอยปกป้องเธอสักเพียงใด ปาโรก็คิดว่ารุทธระโหดร้าย และทุกอย่างเป็นแผนเพื่อผลประโยชน์ของเขาเท่านั้น จนปาโรได้รู้ความจริงว่าที่ผ่านมาทั้งหมด เธอเป็นคนเข้าใจผิดเองทุกอย่าง รุทธระ คือคนที่คอยปกป้องเธอเสมอมา แต่ทว่าแผนของป้าโมฮินี ที่ให้คนใส่ชุดเจ้าสาวเหมือนปาโร ไปเผาห้องและทำให้พ่อของรุทธระบาดเจ็บสาหัส และรุทธระเชื่อว่า ปาโรเป็นคนลงมือ จึงทำให้เขาโกรธมาก และไม่เชื่อใจเธออีกต่อไป ปาโรจึงต้องทำทุกวิถีทางที่ให้รุทธระกลับมายอมรับเธอเหมือนเดิม

วันนี้เป็นฉากที่ "ปาโร" (ซานายะ อราณี) จะต้องแต่งงานกับสุเมท ตามข้อเสนอของรุทธระ แต่เธอรู้แล้วว่าหัวใจของเธอมีรุทธระอยู่ข้างในแล้ว ปาโรจึงต้องไปต้องสารภาพรักกับ "รุทธระ" (อาร์ชิส ชาร์มา) ซึ่งโชคชะตาได้นำพาให้เขาและเธอได้มาเจอกันแล้วเมื่อ 15 ปีก่อน ปาโรได้ให้ตุ๊กตากับรุทธระไว้ ซึ่งเขาก็ได้เก็บไว้ตลอดมา จนวันนี้ทั้งคู่ได้ผ่านเหตุการณ์ที่โหดร้ายมาด้วยกัน และตลอดเวลา ปาโรก็มีรุทธระคอยปกป้องอยู่เสมอ โดยปาโรจะไม่ไปจากรุทธระ และจะขออยู่เคียงข้างไปตลอด

โดยฉากนี้ ถ่ายทำกันที่สำนักงานทหารในเมือง นิวเดลี โดยนางเอกสาว ซานายะ อราณี ในบท "ปาโร" ต้องสารภาพรักกับ หนุ่มอาร์ชิส ชาร์มา ในบทของ "รุทธระ" โดยบทหนักตกอยู่ที่ สาวซานายะ ที่ต้องวิ่งไกลแถมยังต้องท่องบทที่ยาวมากๆ งานนี้ผู้กำกับต้องเรียกมาติวอย่างหนัก เพื่อต้องการให้ถ่ายเทคเดียวผ่าน โดยสาวซานายะ ต้องวิ่งเข้ามาบอกความในใจและแต่ขอให้หนุ่มอาร์ชิสแต่งงานกับเธอ กลางงานรับเหรียญกล้าหาญของรุทธระ ที่มีคนมากมาย โดยตอนซ้อมสาวซานายะก็ออกอาการเขินหนักมาก เห็นภาพแล้วคนในกองยังนั่งหัวเราะ แต่พอซานายะ ตลอด จนผู้กำกับสั่ง แอคชั่น! เธอก็ผ่านไปได้อย่างสบายๆ เพราะเรื่องการแสดงอารมณ์ เธอก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เพราะเธอทำการบ้านมาอย่างหนัก

ปาโร( ซานายะ อรานี ) จะสมหวังและได้แต่งงานกับรุทธระหรือไม่ สามารถรอติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "ลิขิตแค้นแสนรัก" ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21.00-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?