“ใบเตย- ดีเจแมน” รับพร้อมแต่ง รอเก็บตังค์ยันไม่เลิกร้องเพลง

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๗
หลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ก็ดูจะหว๊าน..หวานขึ้นไปทุกวัน สำหรับคู่รักของสาวแซ่บ 'ใบเตย อาร์สยาม' (สุธีวัน ทวีสิน) และดีเจแมน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) ที่ล่าสุดควงคู่หวานดินเนอร์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท รับวันวาเลนไทน์ปีนี้ พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา และเปิดใจเรื่องแพลนงานแต่งงาน ที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยโบ้ยให้ถามฝ่ายชาย งานนี้เจอทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะถามประเด็นเด็ด ๆ ทั้งหมดมาฝากกัน

เจออุปสรรคมาเยอะ ทำให้รักกันมากขึ้นไหม?

แมน: ก็มีส่วนนะครับ อุปสรรคมันสอนทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ความรัก งาน เพื่อน หรือทุก ๆ อย่าง มันก็จะสอนให้เราโตขึ้น แล้วเราก็จะเข้าใจว่า เราต้องการอะไรครับ

หลังจากรัก ๆ เลิก ๆ กลับมาคราวนี้ ดูหวานกันมากกว่าเดิม?

แมน: หวานไหม?

ใบเตย: (หัวเราะ) ก็ปกติแหละค่ะ แต่ว่าก็รู้สึกเข้าใจกันมากขึ้น เอาจริง ๆ ก็เป็นปกติค่ะ ถ้าเป็นคนธรรมดา แต่เราเป็นคนในสื่อ มันก็เป็นที่สนใจ อยากให้มองว่า เราก็มนุษย์คนนึงที่มันก็ต้องมีการปรับจูน มีปัญหาหลาย ๆ อย่างในชีวิต สำหรับใบเตยมองเป็นเรื่องปกติ จะรักจะเลิก แต่สุดท้าย มันคือการพูดคุย พอได้มาเคลียร์ มาพูดความจริงกัน

ตอนห่างกันเป็นยังไงบ้าง เปลี่ยนอะไรไปบ้างไหม?

แมน: ช่วงที่ห่างไปเราก็จะคิดว่า ถ้าเราไม่มีเขาเราจะคิดถึงไหม สองสัปดาห์แรก แฮปปี้มาก อยู่กับเพื่อน กลับไปทางของเรา คิดว่าได้เป็นหนุ่มโสดบ้างน่าจะดีนะ จะได้ไม่ต้องมีคนโทรตาม มันก็ชีวิตผู้ชาย มันก็สนุก แต่พอมาถามตัวเองอีกที มันก็คิดถึง ไม่มีใครมาด่าเรา เวลานอนดึก ไม่ดูแลตัวเอง เพราะมันน้อยคนนะที่จะเข้าใจ และพูดตรง ๆ กับเรา พอกลับมาเราก็เปลี่ยนของตัวเอง เช่น ที่เคยตามใจตัวเองมาก ๆ อยากจะกินก็กิน อยากจะนอนดึกก็นอน แต่พอมาอยู่ด้วยกันเมื่อไร เขานอนเร็ว เราก็ต้องทำอะไรได้เพื่อไม่ให้เขาตื่นขึ้นมา ประมาณนี้ครับ มันก็ต้องปรับจูนกันตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ส่วนใบเตยเขาก็บ่นเหมือนเดิม (หัวเราะ)

ใบเตย: เอาจริง ๆ หนูขี้บ่นมากกว่าเดิมอีก (หัวเราะ) แต่ก็ทุเลาลง ก็บ่นเพราะรักด้วย แต่ก็สไตล์ผู้หญิงนะ บางทีเราก็ลืมตัวไป แต่ว่าทุกอย่างก็ออกมาจากใจแหละ เป็นห่วง อยากให้เป็นแบบนี้เป๊ะ ๆ แต่บางทีเราก็ลืมนึกว่า เขาไม่ได้แบบเรานะ พี่แมนไลฟ์ไสตล์มาเป็นแบบนี้ บางเรื่องก็ต้องทำใจยอมรับและเข้าใจเขา บางเรื่องพี่แมนก็ต้องเข้าใจหนู เวลาหนูเป็นห่วง เพราะพี่แมนก็จะผู้ชายมาก ๆ เราก็จะเตือนเรื่องสุขภาพ นอนดึก อะไรประมาณนี้ค่ะ พอเจอกันมากขึ้น เราต้องตามใจกันและกันทั้งสองฝ่าย

ใบเตยเรียกว่าเป็น ว่าที่ภรรยาเลยไหมพี่แมน?

แมน: ก็ถ้ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้นะ ไม่กล้าพูดไว้ก่อน ตอนนี้ไม่มีใครมา 5 ปีแล้ว เขาก็รู้กันหมดแล้ว ไปไหนไม่ได้แล้วครับ ถ้ายังเป็นอย่างนี้อยู่เรื่อย ๆ มันก็น่าจะดี เพราะผมก็อายุมากขึ้นแล้ว ตอนนี้เพื่อนผมทุกคนมีลูกหมดแล้ว ก็เริ่มที่จะมองแล้วครับ คุณแม่เราก็อายุเยอะ อย่างน้อยมีหลานมันก็ดี อยากมีเลยแบบไม่ต้องเต่ง (หัวเราะ) ถ้าถามว่าปีนี้เลยไหม บอกไม่ได้นะ มันต้องพร้อม เราเร่งทุกอย่างเกินไปไม่ได้ ตอนนี้บ้านพี่ก็ยังไม่เสร็จ แล้วธุรกิจก็กำลังเริ่มอะไรใหม่ ๆ หลายอย่าง อยากให้มันสตรองก่อน เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นคนกตัญญู อันนี้ที่ซื้อหัวใจเราเลย ถ้าสมมุติว่าเราครองชีวิตคู่ มันไม่ใช่แค่เราดูแลเขานะ ทั้งคุณพ่อคุณแม่เขาและเรา ญาติพี่น้องเยอะมากครับ เพราะฉะนั้นเราต้องมองตรงนี้ด้วย เราต้องช่วยกันดูเยอะมาก

ใบเตยโอเคกับเรื่องนี้ไหมไหม?

ใบเตย: ใบเตยโอเคค่ะ เราก็ไม่ได้รีบอะไร เราก็รู้สึกว่าก็อยากให้พร้อมก่อน พร้อมเมื่อไรทุกอย่างก็ดีค่ะ ส่วนเรื่องน้อง พร้อมมากค่ะ เพราะหนูก็เป็นคนรักเด็ก แต่ว่าก็ต้องแต่งก่อนนะ

แมน: ไม่แต่งได้ป้ะ (หัวเราะ) บอกไว้ตรงนี้เลยครับ ถ้าแม่เรียกสินสอดแพง ผมก็จะพาหนีครับ (หัวเราะ)

มีคุยเรื่องสินสอดกันหรือยัง?

แมน: คุณพ่อคุณแม่น่ารักครับ คุณพ่อจะไม่ค่อยพูดอะไรเพราะเขาหวงใบเตย เวลาไปเจอกันเราจะรู้เลย เพราะเราเป็นผู้ชายเหมือนกัน แต่คุณแม่ก็จะเป็นทางการครับ เป็นหลักการที่ดีครับ เราก็ฟังไว้ แต่แน่นอนอยู่แล้วว่าทุกอย่างมันต้องมีตามธรรมนองครองธรรม พ่อแม่เลี้ยงมาโตขนาดนี้ ผมว่าเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะสุดท้ายเขาก็ต้องให้น้อง แต่เขาแค่อยากรู้ว่าเราดูแลลูกสาวเขาได้ไหม เพราะเขารักลูกมาก พ่อแม่รักลูกทุกคนอยู่แล้ว

ใบเตยพ่อแม่ว่าไงบ้าง?

ใบเตย: คุณแม่มาคุยแล้ว เมื่อคืนก็โทรถาม เพราะว่าเมื่อคืนคุณแม่เห็นเราไปงานน้องขนมจีน คุณแม่ก็ชอบถามค่ะ เหมือนอยากให้แต่ง แต่เราก็บอกว่าใจเย็น ๆ แต่คุณแม่ก็เข้าใจค่ะ อยากให้พร้อม อยากให้เรามีความสุข

มีอะไรจะบอกกันและกันไหม?

แมน: ต้องขอบคุณน้องใบเตยหลาย ๆ อย่าง เพราะผมรู้ว่าการอยู่กับผู้ชายอย่างผมมันยาก เขาอาจจะเจอคนที่ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ แต่เขาก็เลือกเรา มันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมอยากจะแอคทีฟอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย นอกจากความหล่อที่ผมมีแล้ว (หัวเราะ) กำลังจะซึ้งเลย ก็ต้องขอบคุณที่ไม่ได้เร่งรีบ ไม่เคยเรียกร้อง เรื่องอนาคตยังบอกไม่ได้ แต่มันต้องเป็นข่าวดีแน่นอน เพราะเราก็ฝ่าฟันกันมาเยอะมากจะบอกเขาตลอดว่าไม่มีอะไรแน่นอน แต่ที่แน่นอนคือเราสองคนเข้าใจกัน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขอบคุณน้องด้วยครับที่ทนผู้ชายคนนี้ได้

ใบเตย: ขอบคุณเช่นกันค่ะ ปีนี้ก็คงเป็นปีที่สร้างเนื้อสร้างตัวกัน ร่วมเก็บเงินเก็บทอง ใบเตยก็ยังคงร้องเพลง ทำงานเพลงกับค่ายอาร์สยามต่อไปเรื่อยๆ รอความพร้อมของเราสองคนค่ะ ซึ่งตอนนี้มีการคุยๆและเตรียมงานเพลงใหม่แล้วค่ะ รับรองแซบแน่นอน เพราะตอนนี้อาร์สยาม เป็นค่ายเพลงที่ทำดนตรีไร้ขอบเขต ไม่ทำให้แฟน ๆ ใบเตยผิดหวังแน่นอนค่ะ

คลิปใบเตย-แมน https://www.youtube.com/watch?v=KhwU2PfbFwk&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4