เลิฟอิส มั่นใจ 8 ปี Room39 เคี่ยวจนข้นจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเพื่อค้นหาความจริง

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มั่นใจ Room39 มีความพร้อมเต็มที่ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "The Truth in Room39" ความจริงในห้องหมายเลข 39

จากห้องเล็กๆเลขที่ 39 ในลอส แองเจลิส ที่รวมตัวกันคัพเวอร์เพลงลงใน Youtube จนเป็นที่ถูกใจ บอย โกสิยพงษ์ และชักนำเข้ามาร่วมบ้านหลังใหญ่ภายใต้ชายคาเลิฟอิส กับซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา "หน่วง" ด้วยผลงานคุณภาพบวกกับเสียงร้องที่ไม่เหมือนใคร ได้สร้างกระแสยอดนิยมอย่างถล่มทลาย ในทุกคลื่นวิทยุและคว้ารางวัลในทุกเวทีที่มีงานประกาศผลรางวัลด้านงานเพลง จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดหมาย ทำให้ชื่อของพวกเขา Room39 เกิดขึ้นทันทีในวงการเพลง และกลายเป็นผู้นำของศิลปินที่เกิดขึ้นบนโลกของการสื่อสารทางอินเตอร์เนต เมืองไทย

Room39 เริ่มมีผลงานเพลงใหม่ๆออกมา จนถึงปัจจุบัน มี 2 อัลบั้ม โดยอัลบั้มแรกใช้ชื่อ "Room39" มีเพลง รักใครไม่ได้อีก ,สถานีสุดท้าย,ฉันต้องคู่กับเธอ ,เก็บ ,ทำเพื่อเธอ(ที่รัก) ,หน่วง,ระบายเฉยๆ,ชั่วโมงที่สวยงาม ,เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ,ไม่มี,อยู่ในใจ และอัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่ออัลบั้ม "RESTART" มีเพลงที่หลายๆคนรู้จักอาทิ รับได้รึเปล่า,RESTART,อย่าให้ฉันคิด,เป็นทุกอย่าง,ความจริง,รักตัวเอง

Room 39 การรวมตัวของหนุ่มสาวที่รักเสียงเพลงที่มี แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ (แว่นใหญ่ หรือ โอ) เล่นกีต้าร์ ,อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ทอม)ร้องนำ และ ชุติมน วิจิตรทฤษฎี (มน) ร้องนำ จนถึงวันนี้ กับการทำงานเพลงในบ้านเลิฟอิส 8 ปีเต็ม ผ่านประสบการณ์งานเพลงมามากมาย พวกเขาพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะมาโชว์ความสามารถและเพลงเต็มรูปแบบ รวมถึงเรื่องลับๆที่หลายๆคนอาจจะไม่รู้และไม่เคยรู้เลย พวกเขายอมที่จะเปิดเผยความจริงในคอนเสิร์ตนี้(หมดเปลือก) เพื่อให้แฟนเพลงได้รู้จักตัวตนจริงๆของ Room39 ผสมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมายที่จะมาสร้างสีสันงานคอนเสิร์ตให้สนุกยิ่งขึ้น

"The Truth in Room39" ความจริงในห้องหมายเลข 39 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Room39 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เปิดโชว์ 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ราคาบัตร 4,000 /3,500 /3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 รายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaiticketmajor.comและFacebook:Room39 และ LOVEiS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้