“นาย-ณภัทร” เผย ห่วงแม่หมูทำงานหนัก แย้ม!!ละครเรื่องใหม่ได้โชว์ลีลาไดร์ฟกอล์ฟสมใจ

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
ทำเอาสาวๆที่บริเวณศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ได้ฟินไปตามๆกัน เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" กระโดดขึ้นเวทีจัดเต็มโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน'Eiikleaw Market' มหกรรมสินค้าแฟชั่นรับเดือนแห่งความรัก ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และสินค้าโดนใจวัยรุ่นอีกมากมาย ที่รวบรวมไว้ให้ช้อปกันอย่างจุใจ ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. พร้อมเซอร์ไพรส์ตบท้ายด้วยคู่จิ้นมาแรง 'เกรท สพล-พอร์ช ศิฑา' ที่มาร่วมทำกิจกรรมกับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด ณ CPS Hall ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ โดยงานนี้หนุ่มนายได้เผยให้ทราบถึงผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆนี้ โดยจะประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่และได้โชว์ลีลาการไดร์ฟกอล์ฟกีฬาโปรดที่ได้ออกรอบอยู่บ่อยๆ ก่อนจะเผยว่าแอบสงสารคุณแม่หมู-พิมพ์ผกา ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวเพราะมีงานเข้ามาเยอะและมีรายละเอียดหลายอย่างจนอดเป็นห่วงไม่ได้

โดย "นาย-ณภัทร" เผยว่า "ต้องขอบคุณแฟนๆที่มาวันนี้เยอะมาก ก็โชคดีของผมครับที่มีคนคอยให้กำลังใจตลอด เวลาอยู่บ้านก็มีกำลังใจส่งเข้ามาเขียนมาในอินสตาแกรมในเฟซบุ๊ก มีข้อความดีๆทั้งนั้นเลยครับ ถ้าว่างผมจะนั่งอ่านตลอด ตั้งแต่ละครรักกันพัลวันออกไปแฟนคลับผมก็เพิ่มขึ้นครับ ดีใจมากครับละครประสบความสำเร็จมากตอนถ่ายก็ใช้เวลาถ่ายปีนึงเราก็ยังไม่เก่งดีใจครับ ตอนนี้ละครกำลังจะเปิดเรื่องของค่ายพี่หนุ่ม กฤษณ์แล้วพี่เค้ากำกับเองด้วยกับเมกเกอร์ เค เล่นคู่กับน้องจีน่า ญีน่า นางเอกใหม่ บอกได้ว่าเป็นเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ผมรักด้วยครับ เป็นละครที่น่าสนใจมากๆเรื่องนึง ก็ต้องฝากติดตามครับแต่รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง ยังขออุบไว้ก่อนนะครับ เรื่องงานก็คุณแม่ก็เป็นผู้จัดการโดยตรงก็สงสารเค้าเหมือนกันครับเป็นห่วง เพราะความจริงเป็นหน้าที่ที่เหนื่อยมากเลยนะครับถ้าใครได้เห็นเบื้องหลัง เราจะทำงานกันเป็นทีมคุณแม่จะคอยถามตลอดครับว่าเหนื่อยมั้ยไหวมั้ย ตอนนี้ก็ต้องดูแลคุณแม่ด้วยครับทำงานทุกวันไม่เหงาครับ คนคุยยังไม่มีครับผมเป็นคนปล่อยเป็นธรรมชาติทุกอย่างไม่จำเป็นว่าต้องมีหรือไม่มีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ