“ณฉัตร” รับยังต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ ปัด “หมูตั้ง” หวง แต่งเซ็กซี่

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๒๘
มีโมเม้นท์หวานให้คนได้อิจฉากันตลอด สำหรับ "ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์" นางเอก ช่อง 8 กับแฟนหนุ่ม ไฮโซหมูตั้ง-มล.อรรถดิส ดิศกุล จนหลายคนแซวด้วย แฮชเท็ก ยอดฮิต "เหม็นความรัก" ล่าสุด สาวณฉัตรใส่เกาะอกแค่คืบไปรับรางวัล นางงามเซ็กซี่ มีคนตาดีเห็นหนุ่มหมูตั้งไปรับถึงหน้างาน สงสัยจะหวงแฟนสาวขั้นหนัก

"เค้าไม่ได้มารอรับค่ะ พอดีมีงานวันเกิดเพื่อนอยู่ติดกันกับงานที่ไปรับรางวัล ก็คุยกันว่าเดี๋ยวเสร็จงานแล้วตามไป เค้าไปถึงก่อน เลยมารอรับข้างล่างเฉยๆ แต่งเซ็กซี่มาก เลยหวง (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่งเซ็กซี่ หมูตั้งหวงมั้ย ถ้าจะออกงาน จะให้ดูชุดก่อน เค้าก็จะถามว่าชุดประมาณไหน แต่หนูยังไม่เคยเจอขนาดที่ว่า ไม่อยากให้ใส่ชุดนี้ เพราะปกติหนูจะเซฟตัวเองเบื้องต้นไว้อยู่แล้ว ได้ข่าวตัวติดกันมาก มีเวลาก็เจอกันมากกว่าค่ะ ล่าสุดหนูกับพี่หมูตั้งไปหัวหินกัน ไปทำงาน หนูก็ไปด้วย ถือโอกาสไปพักผ่อน นี่ก็ไปติดต่อกัน 5 อาทิตย์แล้วค่ะ (หัวเราะ) เที่ยวอิ่มมาก หมูตั้งทำงานเยอะ เจอกันยากมั้ย ก็ยังหาเวลาเจอกันบ่อยเหมือนเดิม ปกติก็ทานข้าวกันค่ะ ตอนนี้หนูกับพี่หมูตั้งก็แฮปปี้ดี แต่ก็มีอะไรให้ปรับกันอยู่ เพราะคนรักกันต้องปรับต้องจูนกันตลอด ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ เพิ่งผ่านวันเกิดหมูตั้งมา ทำอะไรให้เค้า ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลยค่ะ (หัวเราะ) ซื้อเค้กชิ้นเล็กๆ ให้เค้าเป่า อย่างเราขอให้เค้าเลิกบุหรี่ เค้ามีขออะไรเราเป็นของขวัญวันเกิดมั้ย เค้าไม่ขออะไร เค้าพูดแค่ว่า มีหนูอยู่คอยให้กำลังใจก็ดีแล้ว (ยิ้ม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้