Drag Race Thailand EP2 ขอเชิญร่วมงานวิวาห์สุดอลังระดับควีน ในธีม “แต่งงานกันเถอะตัวเอง!”

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๐
22 กุมภาพันธ์นี้ กลิ่นความรักจะคละคลุ้งในรายการ DRAG RACE THAILAND ขอความกรุณาแขกผู้มีเกียรติเตรียมเททุกนัด ขนทั้งหมู่บ้านใส่รถกระบะมาเตรียมรำหน้าขบวนกันได้เลย เพราะเหล่าแดร็กควีนทั้ง 9 จะจัดพิธีวิวาห์หมู่พร้อมกันอย่างสุดอลังการ และพิสดารกว่าคนทั่วไปกับโจทย์ "แต่งงานกับตัวเอง"

หลังจากตอนที่แล้ว มีนนี่ มินาจ แดร็กควีนสุดสวยของเรามีอันต้องอำลาการแข่งขันไปเป็นคนแรก สัปดาห์นี้ แดร็กควีนทั้ง 9 คนจะกลับมาให้ทุกคนต้องตะลึงอีกครั้ง และระดับแดร็กควีนทั้งที งานง่ายเราไม่ งานใหญ่เราตำตลอดค่ะ! ชาเล้นจ์ทั้งโฟโต้ชูตและรันเวย์ในสัปดาห์นี้ ขอตามกระแสเดือนแห่งความรักด้วยโจทย์ที่ธรรมดาไม่เป็น กับการให้ทุกคน "แต่งงานกับตัวเอง" ก็รู้นะว่ารักตัวเองต้องมาก่อน แต่ถึงกับแต่งงานกับตัวเองเนี่ย มันต้องทำยังไง แดร็กควีนสาวไอเดียบรรเจิดจะสร้างคอนเซ็ปต์พิธีวิวาห์ในฝันยังไง ชุดแต่งงานต้องดีเทลพิสดารเบอร์ไหน ไหนจะเจ้าบ่าวมโนอีกล่ะ แค่คิดก็อยากจะดูแล้วค่ะ!

แถมรอบรันเวย์คราวนี้จะเป็นอีกสัปดาห์ที่จะได้พบกับกรรมการรับเชิญที่หลายคนรอคอย นั่นคือ มาช่า วัฒนพานิช คุณแม่ของเหล่าชาวแดร็กที่เพลงแม่ดังเมื่อไหร่ มันอดไม่ได้จริงๆ ที่ต้องงับลิปซิ้งค์ตามพร้อมจริตเบอร์สิบห้า อีกคนที่ต้องรอดูไม่แพ้กันคือ ไจ๋ ซีร่า ตัวแม่ของวงการแดร็กที่กรุณาอ่านปากด้วยนะคะ "โปรดเรียกดิชั้นว่า ควีน"

อืม รู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างรึยัง สัปดาห์นี้งานแต่งใครจะปัง หรือพังจนต้องกลับบ้านตามไปเป็นคนที่ 2 โปรดติดตาม Drag Race Thailand ทาง LINE TV, LINE TV Official Account และ LINE TODAY พฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น. ชมย้อนหลังทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4