Ready Player One จัดเต็ม 7 ภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ ก่อนการผจญภัยแห่งโลกเสมือนจริงจะเริ่มขึ้น 29 มีนาคม นี้

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๕๔
เรียกได้ว่าจัดเต็มกันแบบสุด ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ของผู้กำกับ สตีเฟน สปีลเบิร์ก กับภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมถึง 7 ภาพ 7 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น Parzival, Art3mis, Aech, Sho, Daito, Sorrento และ Anorak นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่บอกว่า... เราใกล้จะก้าวเข้าสู่การผจญภัยแห่งโลกเสมือนจริงกันแล้ว

"Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย "เจมส์ ฮัลลิเดย์" (มาร์ค ไรแลนซ์) ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ สตีเฟน สปีลเบิร์ก กับทีมงานเบื้องหลังของเขาจาก "Bridge of Spies" และยังได้ แซ็ค เพ็นน์ และเออร์เนส ไคลน์ มารับหน้าที่รังสรรค์บทภาพยนตร์ พร้อมทั้งได้นักแสดงที่มาร่วมผจญภัยในครั้งนี้คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไท เชอริแดน, โอลิเวีย คุก, เบ็น เม็นเดลซอน, ที.เจ. มิลเลอร์, ไซมอน เพ็กก์ และมาร์ค ไรแลนซ์ เป็นต้น

พบกับการผจญภัยแห่งโลกเสมือนจริง ที่คุณไม่ควรพลาด

"Ready Player One - สงครามเกมคนอัจฉริยะ" พร้อมกัน 29 มีนาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ReadyPlayerOneMovieThailnd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ