ชำแหละ "แมงมุมใยกรวย" สายพันธุ์พิษมรณะ เฝ้าขุมทรัพย์โคตรแมงมุมใน “Guardians of the Tomb”

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
คว้าตำแหน่งอสรพิษร้ายน่าหวาดกลัวที่สุดในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "แมงมุมใยกรวย" หรือ "โคตรแมงมุมยักษ์" ที่ปรากฎในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี "Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" ซึ่งไฮไลท์สำคัญของเจ้าแมงมุมเหล่านี้ คือ หน้าที่ปกป้องขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บงำมานานกว่า 2,000 ปี ก่อนที่ทีมนักวิทยาศาสตร์อันชาญฉลาด นำทีมโดย เจีย (หลี่ ปิงปิง) , ลุค หลี่ (อู๋จุน) และ แจ็ค ริดลีย์ (เคลลัน ลัตซ์) จะค้นพบ ซึ่งพวกเขาต้องฝ่าอันตรายปะทะแมงมุมร้ายแบบไม่คิดชีวิต!

ทั้งนี้ไอเดียตั้งต้นเกิดมาจาก แกรี่ แฮมิลตัน โปรดิวเซอร์มากฝีมือสนใจที่จะทำภาพยนตร์เกี่ยวกับแมงมุมขึ้นมา เนื่องจาก "แมงมุมใยกรวย" นั้นสามารถพบได้มากในประเทศออสเตรเลีย ที่สำคัญเป็น หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีพิษร้ายแรงสุดในโลก สามารถอาศัยในน้ำได้นานถึง 30 ชั่วโมง และหากใครโชคร้ายโดยมันกัดจะมีอาการโคม่า ตาเหลือก ตัวสั่น พิษของมันรุนแรงจนถึงขั้นทำให้หัวใจล้มเหลว และทำลายระบบประสาท ซึ่งอาจเสียชีวิตได้ในเวลารวดเร็วเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น แน่นอนว่าความอันตรายของ "แมงมุมใยกรวย" ทำให้เขาเลือกเอามาเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม ที่จะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นตะลึงไปกับการผจญภัยของแก๊งนักวิทยาศาสตร์ หวาดผวาไปกับความน่ากลัวของแมงมุมใยกรวย และเต็มอิ่มไปกับฉากแอคชั่นผสมงานสร้างสุดมันส์

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย จากทีมวิชวลเอฟ Thor: Ragnarok และ Mad Max: Fury Road ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน "Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม" : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Guardians of the Tomb - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/14ektnWfL9g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4