“ทรูโฟร์ยู” จับมือ “เลเซอร์แคท” ส่งละครสุดโรแมนติกแห่งปี “I SEA U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ” เปิดไฟเขียว “แพทตี้ – เจสซี่” หวานทะลุจอ ประเดิม 20 กุมภาพันธ์นี้

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และบริษัท เลเซอร์แคท จำกัด ร่วมจัดงาน I Sea U Sweet Preview เพื่อเชิญชวนแฟนๆ และสื่อมวลชน ร่วมชมละครที่ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของละครไทยเลยทีเดียว ซึ่งสร้างขึ้นจากนิยายภาพลายเส้นที่โด่งดังของ "มุนิน" เรื่อง "I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ" โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ร่วมกับนักแสดงนำ แพทตี้ - อังศุมาลิน ศิรภัทรศักดิ์เมธา, เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา, ไบรท์ - วชิรวิชญ์ ชีวอารี, ปอย - ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้กำกับ โดยมี ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ร่วมเป็นเกียรติถ่ายภาพที่ระลึก และแสดงความความยินดี พร้อมชมความสนุกของละครตอนแรกก่อนออนแอร์จริงในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเต็มไปด้วยกำลังใจจากเซเลบ อาทิ แอมมี่ เดอะ บอท ทอม บลูส์, คุณแม่จุ๋ม อุทุมพร ที่มาร่วมให้กำลังใจเจสซี่ ลูกชาย, เอ๊ะ – แมน ละอองฟอง และแฟนๆ ที่มาร่วมชมมากมาย เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

"I SEA U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ" เป็นความรักสามเส้าของเราสามคน ที่มีตัวกลางคือ "ทะเล" (แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) สาวน้อยผู้เติบโตท่ามกลางหมู่บ้านท่องเที่ยวชายทะเล กับ "ปีเตอร์" (ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี) หนุ่มน้อยชาวแคนาดา ที่มาอยู่แถวบ้านของเธอตั้งแต่เด็ก แต่ได้จากไปเพื่อกลับไปสู่มาตุภูมิของพ่อ เมื่อวัยเยาว์ทั้งสองผูกพันกันจนสร้างภาพจำไว้เกี่ยวรัดทั้งสองใจไว้ เมื่อเวลาผ่านไป ปีเตอร์ไม่กลับมา หากทว่ามีหนุ่มไทยที่ชื่อ "จริง" (เจสซี่ - เมฆ เมฆวัฒนา) เดินเข้ามาในชีวิตของ "ทะเล" เขาคือคนที่นำพาเธอไปสู่ประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าประทับใจ ทั้งสองเริ่มสร้างความสนิทคุ้นเคย มีความรู้สึกดีๆต่อกันจนทำให้ทะเลเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าความรู้สึกกับจริงที่เกิดขึ้นอยู่ในใจตอนนี้ เรียกว่า "รัก" รึเปล่า? หากแต่ภายในห้วงลึกของทะเลยังคงคิดถึงคนที่จากไปแสนไกล.. คนนั้นและแล้วเมื่อความคิดถึงของทะเลและปีเตอร์ได้วาระมามาบรรจบกัน ชายหนุ่มที่จากไปไกลถึงแคนาดา ได้ตัดสินใจหอบเอาความคิดถึงกลับมาหาเธอ ทะเลได้พบกับปีเตอร์อีกครั้ง และพบว่าความหลังและความผูกพันยังคงอยู่ และนี่คือช่วงเวลาที่ทะเลควรจะมีความสุขที่สุดในชีวิต แต่ผิดตรงที่.. ปีเตอร์กลับมาในวันที่ความรักครั้งใหม่ของทะเลกำลังก่อตัวขึ้น ทะเลจะทำอย่างไรกับเรื่องของหัวใจและความจริงที่กำลังเผชิญ หัวใจดวงน้อยจะแบกรับกับทุกเรื่องที่ประเดประดังเข้ามาได้ไหม หรือสุดท้ายจะตัดใจกลับไปใช้ชีวิตเหงาๆมองทะเลเศร้าๆเหมือนเดิม..

ติดตามชม "I SEA U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เริ่มตอนแรก 20 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest