"อยู่ดีๆ ก็..." จากศิลปินสาว “วันเดอร์เฟรม” แรงเกินห้ามใจ ยอดวิวบนยูทูบทะลุผ่าน 25 ล้านวิวเรียบร้อย สมกับเป็นเพลงรักของคนที่อาจนกโดยไม่รู้ตัว

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
ศิลปินหน้าใหม่ "วันเดอร์เฟรม" Wonderframe สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเพลงไทยประเดิมปี 2561 เมื่อซิงเกิ้ลแรกของเธอ "อยู่ดีๆ ก็..." ที่มี "ยังโอม" Youngohm มาร่วมแจม กลายเป็นเพลงฮ็อตฮิตทั้งบนชาร์ตเพลงตามสถานีวิทยุคลื่นต่างๆ และบนYouTube

โดยยอดชมบน YouTubeนั้น ตั้งแต่วันแรก 1 ธันวาคม 2560 ที่มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถูกอัพโหลดให้ชมที่ channel : Wayfer Records ถึงวันวาเลนไทน์ เพลงนี้มีผู้ชมกว่า 25 ล้านวิวแล้ว และตัวเลขยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงของเพลง ที่ยังไม่ซาความนิยมลงไปเลย

สำหรับ "อยู่ดีๆ ก็..." เป็นเพลงป็อป-อาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมซาวนด์ดนตรีเดิร์นๆ เยี่ยมทั้งเสียงร้องของ "วันเดอร์เฟรม" และการร่ายลีลาแร็ปของ "ยังโอม" ที่บ่งบอกความรู้สึกของคนสองคน ในมุมมองที่ต่างกันได้อย่างน่ารัก เมื่อคนหนึ่งคิดว่าตัวเอง 'นก' โดยทิ้งไม่รู้ตัว แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วอีกฝ่ายง่วนอยู่กับงาน หรือเพลินกับการเล่นเกมไปหน่อย ซึ่งไม่ต่างไปจากชีวิตจริงของคู่รักหลายๆ คู่ ที่ความห่างเหิน หรือเพลินอยู่กับอะไรบางอย่าง ทำให้ลืมเอาใจใส่กันเท่าที่ควร เลยทำให้คอเพลงเกิดอินได้ไม่ยาก และตัวมิวสิควิดีโอก็จับอารมณ์ขันในเพลงมาแปลงเป็นภาพน่ารักๆ มีทั้งความสวยและความกวน ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

งานนี้ถ้าไม่อยากนกเพลงฮิต เกาะไม่ติดเพลงดัง ก็คลิกฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะโหลดฟังกันได้จาก iTunes Store ส่วนอยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมมิวสิค วิดีโอเพลง "อยู่ดีๆ ก็..." ถึงมีผู้ชมทะลักทะล้นขนาดนี้ คลิกดูได้ที่ YouTube channel ของ Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ